Năm nay tôi 30 tuổi, còn người yêu 22 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung, sau thời gian tìm hiểu khoảng 3 tháng thì chúng tôi chính thức yêu nhau. Trong thời gian gần 1 năm yêu nhau, chúng tôi thường xuyên cãi vã. Lý do chính là bạn gái cho rằng tôi không quan tâm cô ấy khi không thường xuyên nhắn tin trong lúc đi làm. Buổi tối tôi cũng không có nhiều thời gian cho cô ấy. Những ngày lễ tết, tôi chỉ có thể chuẩn bị quà, đưa người yêu đi ăn uống loanh quanh Hà Nội, trong khi cô ấy lại muốn những chuyến đi xa để cả 2 có nhiều thời gian hơn bên nhau. Cũng bởi những chuyện đó mà người yêu tôi thường xuyên dỗi, tôi phải dỗi dành mãi cô ấy mới bỏ qua, nhưng lần sau lại tái diễn với những lý do tương tự.

dau-hieu-nen-chia-tay-ban-gai-1.jpg
Ảnh minh họa, nguồn: KT

Tôi là một bác sĩ trẻ, vừa mới vào nghề chưa bao lâu, công việc rất bận rộn, trong thời gian làm việc gần như không có thời gian để nhắn tin cho người yêu, buổi tối cũng bận trực. Tôi cũng đang rất cố gắng để cân bằng, nhưng bạn gái lại không thể thông cảm. Có lẽ vì sự khác biệt tuổi tác giữa chúng tôi.

Sau một thời gian suy nghĩ tôi quyết định nói lời chia tay, hy vọng cả 2 có thể làm bạn, hoặc ít nhất là chia tay trong hòa bình. Thế nhưng sau khi níu kéo không được, cô ấy lại lên mạng nói xấu tôi không ra gì. Trong đó có những lời lẽ xúc phạm. Tôi thực sự buồn, không ngờ bản thân lại tệ đến vậy trong mắt người yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022