Ngày 9/9, hoa hậu Thùy Tiên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô tham dự show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York ở Mỹ thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Tại sự kiện, Thùy Tiên hội ngộ các ngôi sao nổi tiếng đến từ các quốc gia như nữ ca sĩ Jisoo của BlackPink, các diễn viên Fourth, Pond Naravit, Phuwin, Gemini của đài GMMTV...

Xuất hiện ở show diễn, Thùy Tiên diện trang phục với phong cách cổ điển. Cô mặc áo sơ-mi, kết hợp áo thun kẻ ngang cùng quần jean ống xuông màu trắng và giày bệt.

tt.jpgtt2.pngHai trang phục mà Thùy Tiên mặc tại Tuần lễ thời trang New York

Người đẹp búi tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Bộ trang phục của Thùy Tiên được nhận xét đúng với tinh thần cổ điển của thương hiệu mà cô tham dự.

Tuy nhiên, trang phục của người đẹp gây tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Bên cạnh những ý kiến tích cực, nhiều người cho rằng trang phục của Thùy Tiên không có điểm nhấn, khiến cô không được nổi bật ở sự kiện.

Nhiều khán giả nhận xét nhìn Thùy Tiên giống nữ sinh hoặc các cô gái công sở chứ không giống người nổi tiếng đang dự sự kiện. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Thùy Tiên, cho rằng cô được thương hiệu giao mặc bộ trang phục này nên phải tuân thủ theo.

tt4.pngHình ảnh của Thùy Tiên và Jisoo qua ống kính phóng viên quốc tế

Trong khi đó, Jisoo của BlackPink gây ấn tượng với set đồ trẻ trung, cool ngầu. Cô mặc chân váy đi kèm áo khoác và mũ đội đầu cá tính. Ngoại hình của Jisoo được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Tại sự kiện, Thùy Tiên tự tin giao lưu cùng các khách mời quốc tế nhờ khả năng tiếng anh lưu loát. Thùy Tiên cho biết mong muốn giới thiệu với bạn bè thế giới những hình ảnh xinh đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Sau chuyến công tác tại Mỹ, Thùy Tiên trở về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt tác phẩm điện ảnh đầu tay mà người đẹp đóng vai chính.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thùy Tiên giản dị bất ngờ xuất hiện trên đường phố New York

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022