Quỳnh Hoa trong tâm bão suốt 7 tiếng đồng hồ

Bão số 3 mạnh cấp 13-14 đổ bộ vào Quảng Ninh ngày 7/9/2024, MC-BTV Quỳnh Hoa cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh và dòng trạng thái: "Một ngày trong tâm bão và suốt 7 tiếng đồng hồ bị gió bão dữ dội kìm nhóm tác nghiệp ở ven biển Cẩm Phả… em/mình lại càng hiểu rõ hơn sự nguy hiểm và khó lường của thiên tai.

Và dù cũng đã từng đi tác nghiệp thiên tai ở nhiều nơi, nhưng chưa từng chứng kiến cơn bão nào mạnh đến vậy.

Em/mình và các đồng nghiệp ở hiện trường tại các địa phương đã đều cố gắng hết sức để phản ánh thông tin kịp thời đến khán giả. Mong tất cả mọi người đều được an toàn".

mc.png"Cô gái thời tiết" Quỳnh Hoa cùng các đồng nghiệp tác nghiệp giữa tâm bão.

Hình ảnh Quỳnh Hoa đội mũ cối, mặc áo mưa tác nghiệp giữa tâm bão khiến nhiều người xem xúc động. "Cô phóng viên dũng cảm", "Thương và nể cô ấy", "Thương em lắm Hoa ơi, em đã làm rất tốt"... là những lời động viên, chia sẻ khán giả dành cho Quỳnh Hoa.

Theo diễn biến mới nhất, Quỳnh Hoa chia sẻ mình đã an toàn về Hà Nội chiều 10/9 sau 4 ngày tác nghiệp ở Quảng Ninh. Dù được mọi người quan tâm nhắn tin hỏi thăm rất nhiều nhưng do sóng điện thoại rất kém, không có mạng nên Quỳnh Hoa không thể trả lời mọi người. Cô gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè và khán giả đã quan tâm động viên cô cùng các đồng nghiệp.

mc1.jpgQuỳnh Hoa đồng hành với "Bản tin thời tiết" 7 năm.

Quỳnh Hoa được biết đến là MC, BTV của VTV đồng hành với "Bản tin thời tiết" 7 năm. Người đẹp được khán giả yêu mến gọi với danh xưng "cô gái thời tiết" hay "Quỳnh Hoa thời tiết".

Đầu năm 2021, Quỳnh Hoa ngừng dẫn thời tiết để chuyển sang dẫn chính bản tin "Chào buổi sáng". Ngoài ra, cô vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.

mc3.pngGu thời trang của Quỳnh Hoa mỗi lần lên sóng dẫn bản tin "Chào buổi sáng".

"Cô gái thời tiết" Quỳnh Hoa sở hữu sắc vóc cuốn hút

Quỳnh Hoa thu hút với đôi mắt to, nụ cười duyên và vóc dáng cân đối. Sắc vóc của cô được đánh giá là chẳng thua kém các hoa hậu. 

Trang mạng xã hội của Quỳnh Hoa có đông đảo người theo dõi với gần 50.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 20.000 trên Instagram, không kém các nghệ sĩ nổi tiếng.

mc4.pngPhong cách thời trang gợi cảm, sành điệu của Quỳnh Hoa.

Với lợi thế ngoại hình, nữ MC cũng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam.

Nữ MC xinh đẹp rất kín tiếng chuyện tình cảm, đời tư. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh khi làm việc hoặc những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân.

mc5.jpgCô nàng cũng có sở thích chơi golf.

Quỳnh Hoa cũng có sở thích chơi golf giống như một số người đẹp, hoa hậu trong showbiz.

mc6.pngQuỳnh Hoa diện bikini gợi cảm, khoe vóc dáng chuẩn.

Khi dự sự kiện, Quỳnh Hoa chọn đầm gợi cảm, sành điệu. Đời thường, cô chọn đồ trẻ trung, nữ tính. Đặc biệt, với vóc dáng chuẩn, Quỳnh Hoa không ngại diện bikini khoe vẻ gợi cảm.

MC-BTV Quỳnh Hoa tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hoa, sinh năm 1992 tại Bắc Giang. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Thời sinh viên, Quỳnh Hoa hoạt động đoàn hội năng nổ và là gương mặt dẫn các chương trình sinh viên tại Đại học Ngoại thương nên có niềm yêu thích với công việc MC.

Ở năm cuối của đại học (2013), cô được giới thiệu vào thực tập tại Trung tâm Truyền hình thời tiết và Cảnh báo thiên tai. Sau một khoảng thời gian tìm kiếm cơ hội và rèn luyện, đến năm 2014, Quỳnh Hoa được lên hình bản tin thời tiết của VTV, từ đó cô quyết định gắn bó với truyền hình cho đến nay.

page.jpg?width=150Đẹp+
Để giữ dáng nuột, MC thời tiết Mai Ngọc không tiếc chi đậm cho điều này

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022