Tập 5 của Miss Universe Vietnam 2024 phát sóng vừa  với hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội. Đêm thi có sự tham gia trình diễn của 29 thí sinh.

Đêm thi đã gây ra nhiều ý kiến tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì tập 5 để lộ nhiều hạt sạn đáng tiếc.

Mở màn đêm thi là phần trình diễn áo tắm. 29 thí sinh trình diễn thiết kế bikini hai mảnh tông màu trắng đi kèm khăn quấn. Khán giả bày tỏ sự không hài lòng khi hầu hết thí sinh trình diễn thiếu năng lượng, không có điểm nhấn. Một số người đẹp để lộ khuyết điểm hình thể.

y.pngThí sinh Miss Universe Vietnam trình diễn bikini trong tập 5

Kỹ năng trình diễn bikini của dàn thí sinh cũng không được đánh giá cao khi nhiều người đẹp không tận dụng khăn quấn làm điểm nhấn khi catwalk. Nhiều thí sinh để khăn quấn che đi phần dưới cơ thể khi trình diễn.

Trong phần thi trang phục dạ hội, 29 thí sinh trình diễn các thiết kế chất liệu sequin, tông màu đỏ. Thông thường, tại các cuộc thi sắc đẹp, thí sinh sẽ tự lựa chọn trang phục dạ hội. Điều đó thể hiện sự đa dạng cũng như gu thẩm mỹ của từng thí sinh.

Tuy nhiên, trang phục dạ hội trong đêm trình diễn của Miss Universe Vietnam 2024 được nhận xét giống nhau về kiểu dáng, chất liệu. Nhiều khán giả cho rằng phần thi này giống một buổi trình diễn thời trang hơn là thi trang phục dạ hội.

Nhạc nền của phần thi trang phục dạ hội cũng không được đánh giá cao. Tiết tấu nhanh, sôi động của nhạc nền đã làm mất đi sự sang trọng, thanh lịch của trang phục dạ hội.

Phối cảnh sân khấu của tập 5 cũng nhận về nhiều lời chê bai từ khán giả. Trước đó, nhà sản xuất của cuộc thi hứa hẹn về những kỳ quan sân khấu hoành tráng, lộng lẫy khiến người xem háo hức. Tuy nhiên, sân khấu trong tập 5 khiến khán giả thất vọng.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra phần hình nền với chiếc máy bay đang lắc lư ở tập 5 của Miss Universe Vietnam 2024 giống phối cảnh sân khấu bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 diễn ra cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất dựng hai chiếc giàn giáo lớn ở hai bên hông sân khấu khiến nhiều người khó hiểu. "Nhìn kém sang", "Ý tưởng này thật khó hiểu"... là những bình luận của khán giả.

Tập 5 được ghi hình sau đó phát lại trên YouTube. Khán giả cho rằng nhà sản xuất đã lồng ghép những tiếng reo hò của khán giả vào các phần trình diễn để tăng thêm hiệu ứng sân khấu cho chương trình. Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy những tiếng hò reo này không khớp và bị lạm dụng.

Trong khoảnh khắc nữ ca sĩ Pháo đang giao lưu với hai MC của chương trình, những tiếng hò reo của khán giả được ghép vào làm lấn át đi tiếng micro của cô khiến nhiều người khó chịu.

Bán kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra ngày 11/9. Chung kết diễn ra ngày 14/9. Người chiến thắng Miss Universe Vietnam 2024 kế nhiệm Bùi Quỳnh Hoa, giành quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 10.

page.jpg?width=150Đẹp+
MLee nói gì sau khi đánh bại Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024?

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022