Những bộ cánh tối màu mang đến vẻ ngoài cá tính xen lẫn nét sang trọng. Ngoài ra, trang phục tối màu còn mang đến hiệu quả thu gọn vóc dáng. Có 10 cách diện đồ tối màu thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, nàng công sở nên tham khảo.

Áo cộc tay màu đen và quần âu ống vẩy thanh lịch, phong cách đồng thời tôn dáng hiệu quả. Một đôi giày màu đen là mảnh ghép hoàn hảo cho những bộ cánh diện ngày mưa gió.

dotoimau1-0910.png

Áo cộc tay màu đen và quần âu ống vẩy thanh lịch, phong cách đồng thời tôn dáng hiệu quả.

Váy liền thân, mang tông màu tối trông khá đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc ghi điểm phong cách nhờ sự chỉn chu, tinh tế. Thiết kế váy cổ chữ V, nhấn eo sẽ giúp nàng thon gọn hơn. 

dotoimau2-0910.jpg

Váy liền thân, mang tông màu tối trông khá đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc ghi điểm phong cách

Áo sơ mi màu rêu và quần âu màu đen giúp nàng thêm sang trọng, chỉn chu khi người diện sơ vin và tô điểm thắt lưng da. Đôi giày cao gót mũi nhọn mang đến hiệu quả kéo chân dài.

dotoimau3-0910.jpg

Áo sơ mi màu rêu và quần âu màu đen giúp nàng thêm sang trọng, chỉn chu khi người diện sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

Quần âu ống đứng và áo tay bồng vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn. Thao tác sơ vin và đôi giày mũi nhọn góp phần tôn dáng hiệu quả.

dotoimau4-0910.jpg

Quần âu ống đứng và áo tay bồng vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Đồ màu đen ghi điểm trẻ trung nhờ mẫu quần denim ống đứng và áo tay bồng điệu đà, yêu kiều. Để giúp outfit thêm long lanh, nàng công sở đừng quên tô điểm phụ kiện nhé nàng. 

dotoimau5-0910.jpg

Đồ màu đen ghi điểm trẻ trung nhờ mẫu quần denim ống đứng và áo tay bồng điệu đà, yêu kiều.

Áo blazer đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp với áo thun, quần âu màu trung tính, rồi sơ vin gọn gàng, vậy là có được bộ cánh chuẩn thanh lịch.

dotoimau6-0910.jpg

Áo blazer đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp với áo thun, quần âu màu trung tính, rồi sơ vin gọn gàng, vậy là có được bộ cánh chuẩn thanh lịch.

Chân váy đen là món thời trang phù hợp với môi trường công sở, đồng thời lý tưởng để mặc trong ngày mưa. Mix cùng áo sơ mi xanh pastel, dáng rộng là hoàn hảo. Giày dép và túi xách màu trung tính sẽ đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit.

dotoimau7-0910.jpg

Chân váy đen là món thời trang phù hợp với môi trường công sở, đồng thời lý tưởng để mặc trong ngày mưa.

Áo len tăm cổ bẻ và quần đen ôm chân, giày búp bê đơn giản đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Outfit này cũng đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu trong ngày mưa.

dotoimau8-0910.jpg

Áo len tăm cổ bẻ và quần đen ôm chân, giày búp bê đơn giản đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch.

Set áo len tăm màu xanh đậm và quần âu màu đen thêm túi màu nâu nữa là ghi điểm. Không chỉ có sự thanh lịch, outfit trên còn ghi điểm ở nét trẻ trung, nổi bật.

dotoimau9-0910.jpg

Set áo len tăm màu xanh đậm và quần âu màu đen thêm túi màu nâu nữa là ghi điểm.

Dù mang tông màu trầm làm chủ đạo, bộ trang phục trên vẫn đem đến hiệu quả "hack" tuổi. Các item như áo gile và chân váy suông còn hợp xu hướng hiện tại.

dotoimau10-0910.jpg

Các item như áo gile và chân váy suông còn hợp xu hướng hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022