Midu gây chú ý khi tham dự đám cưới của diễn viên Anh Đức và cô dâu Quỳnh Anh tại TP HCM tối 10/9. Cô chọn diện đầm đỏ, khác với trang phục tông đen, be của đa số khách mời. Trước một số ý kiến của khán giả cho rằng Midu mặc sai dresscode tiệc cưới, stylist của nữ diễn viên khẳng định cô chọn đồ đúng yêu cầu.

Theo stylist Trần Nhật Duy, trên thiệp mời của Anh Đức có quy định bốn màu sắc trang phục dự tiệc là: đen, đỏ, nâu và be. "Vốn quen thuộc với những gam màu trung tính và nhẹ nhàng, lần này Midu quyết định chọn váy đỏ để tạo nên sự mới mẻ, mang thông điệp về niềm vui và hạnh phúc để chúc phúc cho cô dâu - chú rể", Trần Nhật Duy nói.

BILR1800-JPG-1964-1725979163.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wWOVk8RQpCRXSPQUO9njGw

Midu chọn mặc đầm đỏ trong khi đa số khách mời diện tông đen, be. Ảnh: Maison de Bil

midu-7374-1725979164.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0K7XOxLafygSP2oeluyrOg

Stylist cho biết Midu mặc đồ đúng quy định dresscode trên thiệp mời. Ảnh: Maison de Bil

Chiếc đầm của Midu là sáng tạo của nhà thiết kế Phan Huy, được ra mắt hồi cuối 2023. Thiết kế sử dụng chất liệu nhung chủ đạo với gam màu đỏ đun, đính kết hình chiếc nơ thủ công ở ngực để tạo điểm nhấn. Để mix cùng trang phục, Midu sử dụng đồng hồ tiền tỷ.

Khi tham dự đám cưới của bạn bè, diễn viên đầu tư trang phục không trùng lặp. Cô thường chọn những kiểu váy ngắn kiểu dáng nhẹ nhàng, tránh lấn át nhân vật chính.

Trần Nhật Duy chịu trách nhiệm trang phục cho Midu gần một năm nay. Mỗi lần xuất hiện, giảng viên luôn chọn trang phục chỉn chu. Stylist cho biết người đẹp 35 tuổi là người rất có gu nên mọi thứ từ trang phục đến hình ảnh đều phải tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Khi tham dự các sự kiện, vợ thiếu gia Minh Đạt chuộng các kiểu đầm phong cách điệu đà. Sau kết hôn, cô hạn chế những kiểu váy áo quá gợi cảm. Stylist cho biết anh vui mừng khi đón nhận những phản hồi tích cực của khán giả về diện mạo "nàng dâu hào môn".

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25...Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022