Nam người mẫu tập nào cũng gây ồn ào

Hình ảnh của Mạnh Kiên trong show hẹn hò thực tế được cư dân mạng chế “meme” (chỉ hình ảnh mang tính hài hước - PV), nhận được lượng tác lớn. Sau mỗi tập, khán giả đều có nhiều bàn luận, chỉ trích nam người mẫu này vì tính tình gia trưởng, “làm màu”.

Trong show, Mạnh Kiên thậm chí bị Á hậu Thảo Nhi Lê - người trong ban cố vấn - chê vô duyên. Dàn người chơi nữ như Yuna Vũ, Hooyeon, Rayeon, Thu Uyên đều phải miễn cưỡng vì chiêu “thả thính” sến sẩm, gượng ép của nam người mẫu.

Buổi hẹn hò với người chơi Yuna Vũ, Mạnh Kiên để lại ấn tượng chưa tốt vì tính cách gia trưởng. Anh khiến cuộc trò chuyện căng thẳng khi liên tục đánh trống lảng câu hỏi của đối phương, nhưng vẫn muốn cô bắt chuyện với mình. Một số câu Mạnh Kiên đặt ra như “Em biết nấu ăn không? Em ‘tiểu thư’ từ nhỏ, nhà có điều kiện phải không?” bị đánh giá thiếu tinh tế, là nguyên nhân khiến câu chuyện đi vào ngõ cụt.

mk.jpgMạnh Kiên - người chơi gây tranh cãi ở Đảo Thiên Đường

Anh yêu cầu Yuna Vũ phải trả lời kèm từ "ạ", chỉ anh mới có thể dùng “ừ” để đáp lại. Nhận xét về cuộc hẹn, Mạnh Kiên nói Yuna Vũ ích kỷ, không phải gu của anh: “Tôi cực kỳ không thích có người vợ như vậy”.

Khi bầu chọn có cô gái có cảm tình, Mạnh Kiên không bỏ phiếu cho Thu Uyên - cô gái thường tương tác với anh. Chiến thắng phần trò chơi, Thu Uyên trả đũa lại bằng cách không chọn Mạnh Kiên hẹn hò. Nam người mẫu trách móc ngược Thu Uyên khiến khán giả khó hiểu.

Tập mới nhất, anh chọn Á hậu Khánh Linh hẹn hò vì muốn cảm giác mới, nhưng Cheon Minuk cũng có mặt trong cuộc hẹn này. Giữa cuộc gặp của ba người, Mạnh Kiên bỏ về vì sợ nghĩ sợ Yuna buồn lòng. Yuna là cô gái không được ai chọn hẹn hò tập tập 6. Hành động này khiến Bùi Khánh Linh cảm thấy không được tôn trọng.

Đến khi gặp Yuna Vũ, anh tiếp tục có phát ngôn khiến người xem lắc đầu ngán ngẩm: “Hẹn hò với Khánh Linh không vui bằng buổi hẹn hò với em".

Gây bực bội nhưng vẫn hút khán giả

Bị khán giả và ban bình luận phản ứng nhưng không thể phủ nhận Mạnh Kiên làm tăng gia vị cho drama tình ái show hẹn hò. Đứng trước Michael Trương đã quen mặt trong ở TVShow, Hà An Huy nhạt nhòa hay nhân tố mới Wukong chưa có gì nổi bật, Mạnh Kiên mới là điều khiến người xem quan tâm.

Không rõ phía nam người mẫu và ê-kíp có kịch bản sẵn hay không, nhưng khi bị "ném đá", Mạnh Kiên tố bị chương trình cắt ghép quá đáng. “Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem" - anh nói.

Các thông số về Mạnh Kiên áp đảo so với dàn người chơi trong Đảo thiên đường. Tuần qua, anh xếp hạng nhất với 11.447 lượt đề cập, đứng hạng hai là Yuna Vũ, còn mỹ nhân người Hàn Rayeon xếp thứ ba, theo Socialite - đơn vị thống kê dữ liệu mạng xã hội.

mk1.jpgmk3.pngMạnh Kiên bị chê nhưng là người được khán giả chờ đợi mỗi tập Đảo Thiên Đường

“Mỗi tuần tôi chỉ trông chờ Mạnh Kiên phát ngôn gì, đừng loại, không có anh ấy chương trình mất nhiệt”, “Kiên là nhân tố có thì thấy bực, không có thì mất vui”, “Khỏi thống kê cũng biết Mạnh Kiên đứng hạng nhất, gánh cả chương trình”… khán giả nhận xét.

Ca sĩ Bích Phương hứng thú về người chơi này, cô để lại bình luận khiến khán giả bật cười trên trang cộng đồng: “Không thích Mạnh Kiên nhưng thích xem Mạnh Kiên. Mạnh Kiên có nét hãm tài rất cuốn hút”.

Thay vì khắt khe trong tập đầu, Diệu Nhi dành lời khen khi Mạnh Kiên thể hiện được nhiều khía cạnh. “Trong tuần qua, tôi chỉ nghĩ về Mạnh Kiên. Tôi nghĩ bạn ấy sẽ thể hiện được nhiều điều”. Đạo diễn Lê Hoàng và Hari Won khen ngợi nam người mẫu có những câu tán tỉnh hay, không phải người nào cũng dễ dàng nói được. Chuyện lạ là tính cách của Mạnh Kiên khiến nhiều người phát cuồng.

Theo luật của chương trình, sẽ có người phải ra về. Mạnh Kiên, Yuna Vũ và Hà An Huy nằm trong top nguy hiểm vì không được bỏ phiếu trái tim. Tuy vậy, với độ hot của Mạnh Kiên, khán giả cho rằng chương trình sẽ giảm nhiệt nếu để anh rời Đảo thiên đường, khiến show mất đi nhân tố tạo drama.

Trần Mạnh Kiên sinh năm 1992, cao 1,85 m, anh giành ngôi vị á vương 3 ở cuộc thi Manhunt International 2022. Hiện, anh là người mẫu, doanh nhân điều hành công ty lĩnh vực vận tải, tốt nghiệp kế toán tại Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Thương mại.

dao-thien-duong-ava.jpg?width=150Sao Việt
Mạnh Kiên ở Đảo thiên đường: có thì oải mà vắng lại mất vui

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022