vv.jpg Váy hai dây chính là biểu tượng cho phong cách mùa hè. Những mẫu váy hai dây trơn màu tối giản luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em. Bạn cũng nên ưu tiên váy hai dây có chất liệu vải nhẹ mát như lụa hoặc thô đũi để giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè.

vv1.jpg Váy sơ mi không chỉ giúp người mặc trẻ trung mà còn tôn dáng hiệu quả. Với thiết kế thoải mái và có đường nhấn eo nhẹ, váy sơ mi sẽ khắc phục nhược điểm vóc dáng.

vv2.jpg Váy denim đem lại vẻ trẻ trung và năng động, nhưng vẫn có sự nữ tính. Giống như nhiều món đồ denim khác, váy liền chất vải denim cũng không bao giờ lỗi mốt.

vv3.jpg Váy hoa thường được thiết kế từ chất liệu vải mỏng, thoáng mát để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Kiểu váy này rất thích hợp để diện vào mùa xuân, mùa hè.

vv4.jpg Váy đen là món thời trang tối giản và trở thành thiết kế chuẩn mốt mãi với thời gian. Váy đen trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn có sự tinh tế. Ngoài ra, kiểu váy này còn là lựa chọn lý tưởng để phối đồ layer.

vv5.jpg Váy trắng sở hữu khả năng phối đồ linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, tạo nên phong cách thời trang đa dạng từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến cá tính, quyến rũ.

vv6.jpg Những kiểu váy trắng dáng ôm cũng hoàn toàn phù hợp cho chị em ở chốn công sở.

page.jpg?width=150Đẹp+
4 mẫu váy công sở tôn dáng hiệu quả nhất

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022