Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món thời trang đặc trưng mang đến sự trẻ trung, năng động, giúp tạo nên những bộ trang phục nổi bật. Ngoài ra nó còn cs khả năng tôn dáng. Cụ thể, chân váy ngắn tạo cảm giác chân dài hơn, đặc biệt là khi được kết hợp cùng các mẫu giày như sandal quai mảnh, sandal cao gót quai ngang. Muốn có vẻ ngoài gọn gàng và sành điệu khi diện chân váy ngắn, chị em nên kết hợp item này cùng áo lửng.

hack-dang1-0726.jpg

Chân váy ngắn tạo cảm giác chân dài hơn, đặc biệt là khi được kết hợp cùng các mẫu giày như sandal quai mảnh

Quần âu có đường ly giữa

Quần này phù hợp để diện từ công sở ra phố. Thiết kế quần âu dài rộng vừa phải, có đường ly giữa tạo cảm giác chân thon dài và còn mang đến sự chỉn chu cho phong cách. Các nàng diện theo cách đơn giản nhất là phối cùng áo thun màu nhã nhặn hoặc áo gile nhấn eo, vẻ ngoài đã ghi điểm sành điệu, thanh lịch.

hack-dang4-0726.jpg

Thiết kế quần âu dài rộng vừa phải, có đường ly giữa tạo cảm giác chân thon dài

Quần skinny đen

Quần skinny đen là món đồ đáng sắm cho mùa thu và đông. Kiểu quần này có tác dụng giữ ấm hiệu quả trong thời tiết lạnh. Để tăng khả năng kéo chân của quần skinny đen, chị em nên phối item này cùng với giày cao gót.

Quần skinny đen kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn sẽ có vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, tinh tế nếu phối quần skinny đen cùng áo hai dây trắng, áo sơ mi...

hack-dang5-0726.jpg

Quần skinny đen là món đồ đáng sắm cho mùa thu và đông.

Chân váy xẻ tà

Chân váy dài cũng có khả năng tôn dáng đặc biệt khi thêm chi tiết xẻ tà không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật, quyến rũ cho set trang phục, mà còn có nhiều công dụng khác.

Đường xẻ tà sẽ giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động hơn. Chân váy xẻ tà kết hợp ăn ý với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo dệt kim để tạo nên những bộ trang phục nữ tính, thanh lịch.

hack-dang2-0726.jpg

Đường xẻ tà sẽ giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động hơn.

Quần ống loe

Chị em nên bổ sung quần ống loe cho tủ đồ. Mẫu quần này có sự nổi bật, giúp tổng thể trang phục thêm sang chảnh và cuốn hút. Quần ống loe còn có tác dụng tôn dáng hiệu quả. Thêm đôi cao gót quai mảnh, giày màu be, giày mũi nhọn, đôi chân của bạn sẽ được tạo hiệu ứng dài miên man.

hack-dang3-0726.jpg

Chị em nên bổ sung quần ống loe cho tủ đồ.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy kết hợp quần ống loe với áo sơ mi trắng, áo thun màu trung tính. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022