MONO vừa khiến các fan "đứng ngồi không yên" trong loạt ảnh mới ngập tràn màu sắc disco, sàn nhảy của những thập niên trước đây. Những khung hình vừa được nam ca sĩ đăng tải dường như cũng đang đánh dấu một bước chuyển trong âm nhạc của MONO.

mn.jpg

Nhiều người chờ đợi ca sĩ sinh năm 2000 sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trong sản phẩm lần này. MONO trong những ngày qua khiến mạng xã hội Threads xôn xao khi đăng tải đoạn âm thanh, ghi lại chia sẻ của mình.

mn1.jpg

Ca sĩ sinh năm 2000 tâm sự: "Này, mọi người ơi! Tính ra là từ bữa giờ, tôi cũng cố gắng đi tìm tình yêu của cuộc đời mình lắm rồi, như ăn chè đậu đỏ, đi khắp mọi nơi luôn, cầu nguyện nhiều lắm rồi, mà vẫn chưa đâu vào đâu. Thế thì bây giờ, ai có kinh nghiệm đi tìm tình yêu hoặc ai đang hạnh phúc với tình yêu của mình, có thể chia sẻ với tôi rằng, vì sao mọi người có thể làm được như vậy không? Thật lòng luôn đấy!".

mn2.jpg

Đây là câu hỏi tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả. Bài viết thu hút hơn 1.000 bình luận, gần 19.000 lượt thả tim, tạo ra một làn sóng phản hồi đầy thú vị cho threads này. Không chỉ dừng lại ở đó, MONO tiếp tục đưa ra thông tin: “Thầy bu thì trông chờ, mong cậu quý tử lấy vợ”. Nhiều người dự đoán, ca sĩ Thái Bình đang bị “hối cưới” bởi các phụ huynh.

mn3.jpg

Đồng thời, MONO cũng đổi ảnh đại diện, công bố việc sẽ trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới, hài hước và đậm tính giải trí hơn. Cùng với đó, thông tin về một tiệm cắt tóc kỳ lạ mang tên 'Đổi tóc tìm duyên' cũng được công bố. Trước đó, MONO từng thông báo về dự án âm nhạc liên quan đến “những bông hoa” vào tháng 7/2024.

mn4.jpg

Nhiều khán giả chờ đợi đây sẽ là cú "lột xác" của MONO trong âm nhạc. Đặc biệt là khi từ trước đến nay, anh vốn gắn liền với những hình tượng thâm trầm, sâu sắc thông qua hai dự án lớn là album 22 và EP ĐẸP. Bên cạnh đó, thành công của sự tươi vui trong Em xinh ra mắt vào dịp Tết năm 2024 cũng được dự đoán sẽ là động lực để MONO đột phá hơn nữa trong năm nay.

mn5.jpg

Khi được hỏi rằng việc mở ra “một chiều không gian” mới trong âm nhạc có ý nghĩa gì với MONO, nhất là sau khi đã đạt được những thành công nhất định với album debut, nam ca sĩ sinh năm 2000 bộc bạch: “Mỗi khi khám phá một địa hạt mới, MONO luôn tìm ra được những nguồn cảm hứng dồi dào. Chính những niềm vui, sự yêu thích với cái đẹp, cả việc tìm tòi những khái niệm xoay quanh cái đẹp đã giúp MONO phát triển bản thân rất nhiều”.

mono-3.jpg?width=150Nhạc
Hoạt động của MONO sau khi Phương Thanh up mở tình chị em

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022