Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi

Tiểu sử Ôn Bích Hà, Trước khi nổi tiếng với nhiều vai diễn lớn như Phan Kim Liên hay nàng Đát Kỷ, ít ai biết Ôn Bích Hà bắt đầu sự nghiệp bằng một bộ phim cấp ba có nhiều cảnh nhạy cảm khi mới 16 tuổi.

Xem Ảnh Ôn Bích Hà

  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • Ôn Bích Hà và cảnh nóng táo bạo năm 16 tuổi
  • On Bich Ha Sexy (1)
  • On Bich Ha Sexy (2)
  • On Bich Ha Sexy (3)
  • On Bich Ha Sexy (4)
  • On Bich Ha Sexy (5)
  • On Bich Ha Sexy (6)
  • On Bich Ha Sexy (7)
  • On Bich Ha Sexy (8)
  • On Bich Ha Sexy (9)

Tiểu sử Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà là diễn viên Hồng Kông, tên thật là Ông Bích Ngọc, quê ở Quảng Đông (Trung Quốc), sinh ngày 30/7/1966. Vào nghề diễn năm 15 tuổi, cô đã được nhận vai chính khi mới ở tuổi 17. Vai diễn đầu tiên của Ôn Bích Hà là vai trong bộ phim điện ảnh Cô gái xinh đẹp của đạo diễn Lê Đại Vỹ.

Các phim tiêu biểu

  • Cuối đường cuồng nộ (truyền hình)
  • Khiêu vũ với sói
  • Tình vô tận
  • Yên Chi Khâu
  • Bông hồng lửa (truyền hình)
  • Đát Kỷ-Trụ Vương
  • Mối hận Kim Bình (phim truyền hình) 1994 chuyển thể từ Kim Bình Mai, vai Phan Kim Liên
  • Loan đao phục hận
  • Ảo ảnh thần châm
  • Biến động kinh hồn (Cat 3)
 
Ôn Bích Hà hóa thân vào vai diễn Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình - Ảnh chụp từ clip
Cảnh nóng của cô nữ sinh 16 tuổi
Với ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn nên từ khi mới là cô nữ sinh 15 tuổi, Ôn Bích Hà đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn. Cô đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cùng những hứa hẹn đưa cô sớm nổi tiếng trong làng giải trí Hồng Kông. Một năm sau đó, Ôn Bích Hà gật đầu tham gia bộ phim cấp 3 đầu tiên trong sự nghiệp của mình là Kinh biến.
Trong bộ phim Kinh biến, Ôn Bích Hà đóng cặp cùng nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa với những cảnh giường chiếu nóng bỏng. Mặc dù là bộ phim kinh dị nhưng lại có quá nhiều cảnh khỏa thân “kém duyên” của nữ chính khiến cho bộ phim nhận phải nhiều lời chê bai từ khán giả. Với sự khởi đầu nghiệp diễn không mấy suôn sẻ, Ôn Bích Hà không dừng lại mà vẫn hăng say đóng phim với hầu hết là những vai diễn “thiếu vải”.
Trong thời gian đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn tham gia bộ phim Tình yêu không dừng lại cùng nam tài tử Lưu Đức Hoa. Mặc dù không đảm nhận vai chính nhưng Ôn Bích Hà cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, nhất là với nhiều phân cảnh "yêu đương" táo bạo.
Ngoại hình xinh đẹp cùng với lối diễn xuất nhẹ nhàng, tình cảm chính là lợi thế rất lớn đưa sự nghiệp của Ôn Bích Hà thăng hoa nhanh chóng trong làng điện ảnh Hồng Kông. Bằng chứng là người đẹp đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong các bộ phim như Tình vô tận, Thi công kỳ án, Huyết thủ ấn... Tuy nhiên vào thời điểm đó, các đạo diễn vẫn chỉ chú ý đến vẻ quyến rũ của cô, chứ hoàn toàn không đánh giá cao diễn xuất của Ôn Bích Hà.
Vai diễn nhiều cảnh nóng đầu tiên của Ôn Bích Hà trong bộ phim Kinh biến - Ảnh chụp từ clip
Cởi bỏ mác "nữ diễn viên phim cấp 3"
Không chịu bó buộc ở những vai diễn chỉ trọng ngoại hình, Ôn Bích Hà muốn chứng tỏ tài năng của mình trong những vai diễn “nặng ký” hơn. Vai Hải Triều trong Bông hồng lửa, góa phụ Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình (1994) và nàng Đát Kỷ trong Đát Kỷ - Trụ Vương (1999) được xem là ba vai diễn kinh điển nhất của Ôn Bích Hà cho đến nay.
Đặc biệt vai diễn Đát Kỷ của Ôn Bích Hà được mệnh danh là “nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh Hoa ngữ” đã để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả châu Á. Với khả năng diễn xuất tinh tế, nàng hồ ly Đát Kỷ của Ôn Bích Hà khiến khán giả vừa thương vừa ghét. Dù sau này những tên tuổi xinh đẹp khác như Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng từng thủ qua vai diễn này cũng khó vượt được cái bóng quá lớn của đàn chị Ôn Bích Hà.
Song song với việc đóng phim, nữ diễn viên gợi cảm Ôn Bích Hà còn là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong lĩnh vực quảng cáo nội y.
Vẻ đẹp “không tuổi” của nữ diễn viên Ôn Bích Hà dù đã qua ngưỡng 50 tuổi - Ảnh chụp màn hình Sina
Tuy nhiên sau những thành công liên tiếp cô tạm lui về sau màn ảnh để tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Năm 2000, cô chính thức kết duyên cùng đại gia Hà Tổ Quang. Cuộc hôn nhân của hai người gặp nhiều sự phản đối từ phía gia đình của Tổ Quang do quá khứ đóng phim ''nóng'' của Ôn Bích Hà. Vì vậy từ sau khi kết hôn, cô cẩn thận hơn trong việc nhận kịch bản phim, ít xuất hiện trước công chúng và cũng từ chối thẳng những lời mời chụp ảnh gợi cảm.
Mặc dù đã bước qua tuổi 50, nhưng với lần trở lại mới nhất trong bộ phim Triad (Hội Tam Hoàng), Ôn Bích Hà vẫn đủ sức "đốt cháy" màn ảnh nhỏ với sự gợi cảm, quyến rũ của mình nhưng lại không bị sa vào yếu tố gợi dục.
Ôn Bích Hà được đánh giá là một trong những nữ diễn viên khởi nghiệp bằng cảnh nóng thành công nhất của điện ảnh Hồng Kông đặc biệt khi cô giành được giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại liên hoan phim quốc tế Ma Cao nhờ vai diễn trong bộ phim Anh hùng điệp huyết (2011). Năm 2013, nữ diễn viên xinh đẹp này lọt vào top 10 nữ diễn viên xinh đẹp “không tuổi” của Trung Quốc.
 
hinh anh on bich ha
 

Nguồn: thanhnien.com.vn

Ôn Bích Hà: Nàng Đắc Kỷ sexy nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Gây chú ý qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám của Hồng Kông vào thập niên 80, 90 như “Hoa hồng đen”, “Lao đao phục hận”. Tuy nhiên phải thừa nhận con đường giúp Ôn Bích Hà được danh tiếng như hiện nay là đều nhớ vào những vai diễn thiếu vải, những cảnh quay “nóng bỏng” với khán giả màn ảnh nhỏ.

Ôn Bích Hà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 15 tuổi. Tuy nhiên vào thời điểm ấy các đạo diễn chỉ chú ý đến ngọai hình bắt mắt của cô, chứ hòan tòan không đánh giá cao diễn xuất của Ôn Bích Hà.

Nhưng ngược lại với nhận xét ban đầu, với vai diễn đầu tiên trong phim “Những cô gái đẹp” đã giúp Ôn Bích Hà gây được ấn tượng tốt với khán giả. Sau đó Ôn Bích Hà tiếp tục được các đạo diễn “khai thác” lợi thế ngoại hình bằng các vai diễn “đo ni đóng giày” chủ yếu là phô diễn da thịt, thể hiện sự quyến rũ của cô trong các bộ phim Tình vô tận, Thi công kỳ án, Huyết thủ ấn...

Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Ôn Bích Hà, khi vào năm 1999, Ôn Bích Hà được đảm nhất vai diễn Tô Đắc Kỷ trong phim Đắc Kỷ- Trụ Vương, một bộ phim được đầu tư kinh phí cao, với sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám của TVB.

Nhờ biết tận dụng “lợi thế” của mình, sự nhẹ nhàng khác biệt trong diễn xuất và tạo hình nhân vật. Ôn Bích Hà đã gửi đến khán giả một “Tô Đắc Kỷ” hòan tòan mới lạ, khác hẳn với phiên bản “ngoan hiền”  trong phim Bảng Phong Thần của Phó Nghệ Vỹ năm. 1990. Sau này mặc dù đã có 2 mỹ nữ đình đám là Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng thể hiện vai diễn Đắc Kỷ, nhưng vẫn không thể thoát khải cái bóng Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện.

Khi xem phim “Đắc Kỷ Trụ Vương” khán giả sẽ không thể rời mắt trước một Đắc Kỷ khi thì hiền lành trong sáng, lúc lại tinh ma, sắc xảo. Chưa hết từ trang phục, cách đi đứng, nói năng, lúc buồn, vui của nhân vật Đắc Kỷ cũng được Ôn Bích Hà truyền tải hết sức thành công. Nhân vật Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện vừa khiến khán giả vừa ghét vừa thương, khi cô có khi yếu đuối nhưng sau đó cũng lắm mưu kế, cô đầy tóan tính nhưng cũng là kẻ si tình đến mức đâm ra óan hận...Có lẽ chính vì điều này mà nàng Đắc Kỷ - Ôn Bích Hà đã chiếm trọn hoàn toàn tình cảm của khán giả.Và đây cũng được xem là vai diễn tâm đắc của Ôn Bích Hà trong suốt hơn 30 năm theo nghiệp diễn xuất.
 


Ôn Bích Hà đã mang đến một hình ảnh Đắc Kỷ hoàn toàn mới


Khi thì ranh ma đầy mưu kế để chiếm lấy trái tim Trụ Vương




Nhưng có lúc cũng thật yếu đuối, hồn nhiên.


Ôn Bích Hà dường như sinh ra để là Đắc Kỷ.




Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện còn rất si tình và mang đầy thù hận.


Một Đắc Kỷ trong sáng phải trở nên độc ác để sinh tồn trong chốn thâm cung.


Xem phim khán giả không thể nào rời mắt khỏi sự "quyến rũ tự nhiên" của Ôn Bích Hà.


Từ đàn chị Phó Nghệ Vỹ.


Cho đến đàn em Lâm Tâm Như


Hay Phạm Băng Băng đều không qua được cái bóng của Ôn Bích Hà.








Vai diễn Đắc Kỷ được xem là thành công nhất trong 
sự nghiệp diễn xuất của "Quả bom sex không tuổi" này.






18, 19, 20: Trước vai diễn Đắc Kỷ, Ôn Bích Hà chủ yếu được 
biết đến bởi những vai diễn "khoe thân nóng bỏng"