Taeyeon là trưởng nhóm của SNSD và sở hữu sự nghiệp solo vô cùng thành công. Dù đã 35 nhưng cô vẫn trẻ trung và ngọt ngào, nhìn chẳng khác là bao so với thuở đôi mươi. Tham khảo phong cách thời trang của Taeyeon, chị em sẽ tìm thấy được 4 món đồ ruột giúp cô hack tuổi trẻ trung. 

Áo thun

Áo thun là món đồ cơ bản ai cũng có và Taeyeon cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ biến hóa phong cách với nhiều phiên bản áo thun khác nhau, chẳng hạn như áo trắng, áo họa tiết... mix cùng váy, quần jeans hay quần short, giúp người mặc có được tổng thể trang phục nổi bật, "cool ngầu". Tham khảo những cách diện áo thun của Taeyeon, các nàng có thể xây dựng được phong cách mùa hè đa dạng, không bao giờ nhàm chán.

saohan1-0843.jpg

Tham khảo những cách diện áo thun của Taeyeon, các nàng có thể xây dựng được phong cách mùa hè đa dạng, không bao giờ nhàm chán.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món thời trang rất phổ biến có khả năng giúp người mặc trẻ ra vài tuổi. Taeyeon luôn ghi điểm nữ tính và ngọt ngào khi diện chân váy ngắn. Nữ ca sĩ kết hợp chân váy ngắn với áo gile, áo thun, áo trắng… để đả bảo "hack" tuổi. Ưu điểm của chân váy ngắn vẫn chưa dừng lại ở đó. Với phom dáng ngắn trên đầu gối, mẫu chân váy này sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

saohan-0843.jpg

Với phom dáng ngắn trên đầu gối, mẫu chân váy này sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Váy liền dáng ngắn

Cô nàng cũng dành sự yêu thích cho các kiểu trang phục nữ tính, như váy liền là một ví dụ. Bí kíp chọn váy "hack" tuổi của Taeyeon chính là ưu tiên các thiết kế dáng ngắn với màu sắc tươi tắn như đỏ, hồng pastel. Ngoài ra, váy ngắn còn có tác dụng tôn dáng tối ưu, những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn đừng bỏ qua món đồ đơn giản nhưng có khả năng hack dáng hiệu quả này nhé. 

saohan3-0843.jpg

Ngoài ra, váy ngắn còn có tác dụng tôn dáng tối ưu, những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn đừng bỏ qua món đồ đơn giản nhưng có khả năng hack dáng hiệu quả này nhé.

 

Quần jeans

Quần jeans là items hoàn hảo để các nàng hoàn thiện phong cách. Quần jeans mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, sành điệu. Taeyeon liên tuc biến hóa với quần jeans ống suông, quần jeans ống đứng hay quần jeans rách. Khi cần hoàn thiện outfit đơn giản, Taeyeon kết hợp quần jeans với áo tank top hoặc áo thun màu trung tính... hay đôi khi là áo họa tiết cho mới mẻ. 

saohan5-0843.jpg

Taeyeon kết hợp quần jeans với áo tank top hoặc áo thun màu trung tính... hay đôi khi là áo họa tiết cho mới mẻ.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022