Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của thiên thần nhỏ thứ hai mà nữ ca sĩ vừa hạ sinh. "Con Hannie, tên thật Ông Gia Hân, thành viên út trong gia đình xin chào cô chú ạ. Con vừa chào đời rạng sáng hôm qua 21.8.2024 

lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khoẻ…ba thì vẫn túc trực bên 3 mẹ con còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn ạ

Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

dongnhi-0936.jpg

Đông Nhi thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2 vào ngày 21/8/2024

Đông Nhi chia sẻ con gái thứ hai được đặt tên là Ông Gia Hân. Trong đó, "Ông" là họ của bố, "Gia Hân" là cái tên gửi gắm mong muốn, hy vọng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều tiếng cười.

Trước đó, ngày 14/2/2024, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo mang thai lần 2. Nữ ca sĩ đăng tải: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được lên chức chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 sau hơn 10 năm hẹn hò. Cho đến tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội. 

Vừa qua, Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

dongnhi6-0938.jpg

Tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022