Váy trắng luôn là món thời trang đặc trưng, đảm bảo ghi điểm trang nhã, đồng thời tạo cảm giác mát mắt trong thời tiết nóng nực. Hè này, các quý cô sành điệu nên chọn cho mình những chiếc váy trắng. Tham khảo 10 cách diện váy trắng sau đây, chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp từ dạo phố tới đi du lịch.

Váy trắng dáng ngắn, nhấn nhá hoa nhí dành cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng tối ưu. Khi kết hợp váy trắng hoa nhí với túi cói, sandal hoặc giày mule chắc chắn giao diện của nàng cũng được nâng cấp. 

vay-trang1-0752.jpg

Váy trắng dáng ngắn, nhấn nhá hoa nhí dành cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng tối ưu.

Thiết kế váy trắng hai dây mảnh sẽ tôn lên bờ vai quyến rũ của người mặc, từ đó giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Chị em có thể tô điểm những món đồ trang sức cơ bản để phong cách trở nên sành điệu hơn. 

5304-5258-vay-trang2-0752.jpg

Thiết kế váy trắng hai dây mảnh sẽ tôn lên bờ vai quyến rũ của người mặc, từ đó giúp vẻ ngoài thêm nổi bật.

Váy trắng hai dây, vải thô dành cho các chuyếni du lịch để ghi điểm phong cách. Cách đơn giản để hoàn thiện set váy trắng hai dây đẹp mắt, ăn ảnh chính là tô điểm túi cói, sandal quai mảnh.

vay-trang3-0752.jpg

Váy trắng hai dây, vải thô dành cho các chuyếni du lịch để ghi điểm phong cách.

Mẫu váy trắng nơ buộc trên có sự ngọt ngào, xen lẫn nét yêu kiều. Để có được bộ trang phục thoải mái để xuống phố, chị em chỉ cần nhấn nhá túi cói và sandal quai mảnh.

vay-trang4-0752.jpg

Mẫu váy trắng nơ buộc trên có sự ngọt ngào, xen lẫn nét yêu kiều.

Thiết kế váy trắng hai dây, nhấn nhá bèo nhún rất điệu đà. Chị em nên chú trọng đến khoản tạo kiểu tóc. Cụ thể, kiểu tóc tết chuẩn nàng thơ sẽ giúp nâng tầm cả nhan sắc lẫn phong cách.

vay-trang5-0752.jpg

Thiết kế váy trắng hai dây, nhấn nhá bèo nhún rất điệu đà.

Váy ngắn cổ vuông đã tôn lên nét quyến rũ giúp nàng trông năng động hơn. Sợi dây chuyền mảnh tạo sự nổi bật cho outfit nhưng không làm giảm đi nét tinh tế.

vay-trang6-0752.jpg

Sợi dây chuyền mảnh tạo sự nổi bật cho outfit nhưng không làm giảm đi nét tinh tế.

Váy trắng ôm dáng mang đậm nét nữ tính, đồng thời tôn lên sự quyến rũ của người mặc. Chị em hãy đi một đôi sandal quai mảnh, cao gót.

vay-trang7-0752.jpg

Chị em hãy đi một đôi sandal quai mảnh, cao gót.

Váy trắng cổ tròn, nhấn eo ghi điểm ở sự thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, ai cũng có thể mặc đẹp. Hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu nếu chị em kết hợp sandal màu be.

vay-trang8-0752.jpg

Váy trắng cổ tròn, nhấn eo ghi điểm ở sự thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch

Váy trắng dáng ngắn không chỉ có sự trẻ trung mà còn tôn dáng tối ưu giúp nàng trông thanh thoát. Thiết kế váy tay bồng đem đến nét yêu kiều cho người mặc, đồng thời lên hình "sống ảo" rất hút mắt.

vay-trang9-0752.jpg

Váy trắng dáng ngắn không chỉ có sự trẻ trung mà còn tôn dáng tối ưu giúp nàng trông thanh thoát.

Váy dệt kim là một trong những xu hướng thời trang nổi bật. Váy cổ bẻ, nhấn eo nhẹ không kén người mặc, thậm chí còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Mẫu váy vốn nổi bật nên chị em chỉ cần chọn túi cói và sandal đơn giản, vẻ ngoài đã tỏa sáng.

vay-trang10-0752.jpg

Váy dệt kim là một trong những xu hướng thời trang nổi bật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022