Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Hoàng Thùy và ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 là một trong những chủ đề nóng nhất trên MXH. Theo đó, Hoàng Thùy chia hẳn câu chuyện thành 4 phần để tố "ai đó" chèn ép khiến mình bị mất ghế giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024. Lần lượt những người trong cuộc được Hoàng Thùy điểm tên đều đã lên tiếng như chủ tịch cuộc thi, bộ đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến. "Chị đại" Thanh Hằng là gương mặt mới nhất khi Hoàng Thùy tung ra đoạn tin nhắn cho rằng nữ diễn viên Mỹ Nhân Kế không muốn ngồi chung ghế nóng với mình.

  • Sốc: Hoàng Thùy tung tin nhắn tố Thanh Hằng là trùm cuối!

Nhiều người cho rằng với nước đi này của Hoàng Thùy, cơ hội để cô làm việc lại với những nhân vật mà cô tạo sóng gió những ngày quá vô cùng mong manh. Đặc biệt là khi Dược sĩ Tiến đã đăng hẳn bài viết khẳng định việc từ chối Hoàng Thùy ở những dự án sau: "Dù rằng, từ trước tới nay anh chưa bao giờ có bất kì vấn đề nào với ai trong showbiz khi làm việc, nhưng kể từ giờ, cho phép anh được từ chối làm việc với em từ nay về sau, Thùy nhé!".

photo-3-1721185781170470195965.png

Dược sĩ Tiến tuyên bố không muốn làm việc chung với Hoàng Thùy ở những dự án sau

Trước khi lùm xùm này nổ ra, Hoàng Thùy từng hợp tác với bộ đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến ở rất nhiều chương trình với các vai trò khác nhau. Thậm chí, Dược sĩ Tiến còn sẵn sàng mời Hoàng Thùy hát nhạc phim dù giọng hát của nàng Á hậu vẫn còn nhiều hạn chế.

Hoàng Thùy hát nhạc phim Hạnh Phúc Máu

Còn nhớ vào năm 2022, Dược sĩ Tiến từng chơi lớn đến mức mời hẳn 16 gương mặt đình đám trong showbiz hát duy nhất một ca khúc nhạc phim Hạnh Phúc Máu do anh đầu tư kiêm nam chính và ra mắt hẳn 15 MV (Nam Anh - Nam Em hát chung). Một trong những cái tên được Dược sĩ Tiến tin tưởng để thể hiện bài hát chính là... Hoàng Thùy.

Dù giọng hát còn nhiều hạn chế nhưng MV của Hoàng Thùy vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi những khung hình đậm chất thời trang, khoe trọn vẻ cá tính của Top 20 Miss Universe 2019. Bên cạnh đó, MV còn lồng ghép những thước phim của Dược sĩ Tiến, trong bài có câu hát "Đôi khi hạnh phúc phải trả bằng máu và nước mắt" như thể hiện thông điệp của bộ phim.

photo-2-1721185778281733150354.gif

Hoàng Thùy trong MV đầu tay

Hoàng Thùy cũng là một trong số ít những ca sĩ thuộc dự án của Dược sĩ Tiến đem ca khúc này đi trình diễn tại sân khấu lớn. Tuy nhiên, rất có thể đây chính là MV đầu tay cũng như cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy sau lùm xùm những ngày vừa qua.

photo-1-172118577174554753700.png

Hoàng Thùy còn đem ca khúc này trình diễn ở sân khấu lớn

Được biết, nàng hậu có niềm đam mê rất lớn với ca hát khi cô từng thể hiện điều tại những cuộc thi nhan sắc, trên MXH hay thậm chí từng giành hẳn Á quân Trời Sinh Một Cặp. Tuy chất giọng còn gây nhiều tranh cãi nhưng một số netizen vẫn khâm phục sự tự tin của Hoàng Thùy mỗi khi cầm micro đứng trên sân khấu, có người còn cho rằng nếu được đào tạo bài bản thì cô có thể biểu diễn được như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022