Lưu Minh Vũ

Lưu Minh Vũ sinh năm 1970, nhắc đến anh là khán giả sẽ nhớ ngay đến "MC quốc dân" đình đám một thời của VTV với lối dẫn dắt gần gũi, giản dị nhưng vẫn vô cùng duyên dáng.

Tên tuổi anh gắn liền với các gameshow của mọi nhà như Hãy chọn giá đúng, Ở nhà chủ nhật, Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng...

lmv.jpglmv1.png Ngoại hình điển trai của MC Lưu Minh Vũ

Tuy vậy, những năm gần đây, Lưu Minh Vũ đã không còn dẫn các chương trình truyền hình như trước. Thay vào đó, anh lui về hậu trường với vai trò quản lý. Vì anh rất kín tiếng, nên khán giả không biết nhiều về diện mạo, cuộc sống hiện tại của MC Hãy chọn giá đúng .

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ video gặp gỡ MC Lưu Minh Vũ. Ngoại hình của nam MC ở tuổi 54 khiến nhiều khán giả bất ngờ. So với trước đây, MC Lưu Minh Vũ phát tướng và lộ dấu hiệu lão hoá.

“Nhìn Minh Vũ thực sự không nhận ra anh Trung ạ”, “MC Minh Vũ giờ khác quá”, “Nhìn thấy quen nhưng không nhận ra anh Lưu Minh Vũ cho đến khi nghệ sĩ Chí Trung nhắc tên”, “Đúng thời gian lấy đi tất cả. Rõ ràng trông rất quen mà không thể nhận ra là ai cho đến khi anh Chí Trung nói ra. Bất ngờ tương tự với vài ba BTV và người mẫu nữa”, “Thật sự không nhận ra MC Minh Vũ, ngày bé xem chú mà giờ khác quá”… là một số bình luận của khán giả.

lmv2.jpgNgoại hình phát tướng của MC Lưu Minh Vũ tuổi 54

Chia sẻ với nghệ sĩ Chí Trung, MC Lưu Minh Vũ ngại ngùng nói bản thân “phát triển” khi giải thích về việc thay đổi ngoại hình.

“Mười mấy năm rồi, em làm chương trình Hãy chọn giá đúng từ năm 2012 cơ mà. Đất nước phát triển, nên người em cũng phát triển. Mọi người không nhận ra em đâu. Chỉ khi em lên hình với anh thì khán giả mới biết thôi. Đi ngoài đường, người ta tưởng em là xe ôm. Nhiều cô gọi em, bắt xe ôm mà. Họ nhận nhầm vậy là chuyện bình thường”, MC Lưu Minh Vũ thổ lộ.

NSƯT Phú Đôn

Nổi tiếng với những vai nông dân trong các bộ phim truyền hình và mới đây là trưởng thôn trong 'Bão qua làng', ngoài đời nghệ sĩ Phú Đôn giản dị hệt những vai diễn của anh - chất phác, mộc mạc pha chút hài hước, gần đây nhất, nam diễn viên tham gia vào dự án phim Tết ở làng Địa Ngục và gây được tiếng vang lớn.

lmv3.pngTạo hình gây ám ảnh của nam diễn viên trong phim Tết ở làng địa ngục

Sở hữu "gương mặt khắc khổ" cùng ngoại hình nhỏ thó, gầy gò, Phú Đôn ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt vai diễn nông dân mộc mạc, khắc khổ pha chút hài hước. Tuy nhiên, cũng vì ngoại hình này, nam diễn viên 64 tuổi trông "dừ" hơn tuổi thật.

lmv4.jpglmv5.jpgVì ngoại hình già nua mà nam diễn viên bị nhầm là ông của con gái

Được biết, nhiều người gặp anh bế con ngoài đường cứ hay trêu "Ông đưa cháu đi chơi", mà anh kệ, con cái là của trời cho nên tuổi nào anh cũng nhận hết.

Cưới vợ kém 25 năm tuổi, Phú Đôn và bà xã có với nhau 2 con. Trong khi con trai đã trưởng thành 18-19 tuổi, con gái út của nam diễn viên chỉ mới cấp sách đến trường.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy từng tiết lộ bản thân từng giảm từ 72kg xuống còn 59kg chỉ trong vòng một tháng. Nói về nguyên nhân, nam ca sĩ cho biết anh tham gia một bộ phim, nhân vật giả gái nên buộc phải giảm cân. Cũng chính việc giảm cân đó, cơ thể anh trở nên ốm yếu, xanh xao khiến Ngô Kiến Huy vướng tin đồn sử dụng chất kích thích.

lmv6.jpglmv7.jpgHình ảnh khiến nam ca sĩ vướng tin đồn dùng chất cấm

"Mình stress một thời gian vì những tin đồn đó. Họ nói tôi chắc phải chơi đồ, chơi đá mới ốm như vậy. Nhưng tôi không thể phân minh được vì trong hợp đồng không thể tiết lộ tình tiết phim. Sau khi phim ra mắt thì mình mới được giải oan là tôi không sử dụng chất kích thích mà sử dụng chế độ tập luyện cũng như ăn uống của vận động viên", Ngô Kiến Huy bộc bạch.

bi-beo.jpg?width=150Yolo
Bi Béo - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022