Nana, tên thật là Im Jin Ah, là một thành viên của nhóm nhạc nữ After School và nhóm nhỏ Orange Caramel, được biết đến với tài năng âm nhạc mà còn được yêu thích nhờ gu thời trang tinh tế, hiện đại. Cô sở hữug đường nét hài hòa, nổi bật trên gương mặt. Không những thế, cô nàng còn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài vạn người mê, đó là lý do cô cân đẹp mọi phong cách khác nhau.

Cô nàng không ngại thử nghiệm với nhiều style từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, mạnh mẽ, nhưng luôn đảm bảo rằng mỗi bộ trang phục đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và vóc dáng hoàn hảo của mình. Dạo gần đây cô nàng còn thử sức với phong cách cá tính. Tuy nhiên, có thể thấy điểm chung, một trong những yếu tố quan trọng làm nên phong cách thời trang của Nana là sự tối giản nhưng đầy tinh tế.

phong-cach-1055.jpg

Cô nàng không ngại thử nghiệm với nhiều style từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, mạnh mẽ,

Cô thường lựa chọn những trang phục có đường cắt gọn gàng, sắc nét giúp cô nổi bật mà còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Dù là trên sân khấu hay trong đời thường, Nana luôn biết cách kết hợp các phụ kiện một cách khéo léo để làm nổi bật trang phục của mình. Cô thêm chiếc túi xách cao cấp hay giày cao gót, tạo nên một tổng thể hài hòa.

phong-cach3-1055.jpg

Dù là trên sân khấu hay trong đời thường, Nana luôn biết cách kết hợp các phụ kiện một cách khéo léo

Cô đổi gió với nhiều xu hướng mới và mang đến cho mình một phong cách riêng biệt. Những bộ trang phục với họa tiết độc đáo, thiết kế phức tạp, hoặc màu sắc nổi bật. Các chi tiết phá cách như áo khoác da, quần jeans, hoặc áo crop top, thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình. Những bộ trang phục này không chỉ giúp cô trông nổi bật mà còn tạo nên dấu ấn riêng. Nàng nào muốn nổi bật có thể học cách lên đồ này.

phong-cach4-1055.jpg

Cô đổi gió với nhiều xu hướng mới và mang đến cho mình một phong cách riêng biệt.

\

phong-cach5-1055.jpg

Các chi tiết phá cách như áo khoác da, quần jeans, hoặc áo crop top, thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính

Nana không ngần ngại phối hợp những món đồ bình dân với những món đồ đắt tiền nhưkết hợp một chiếc áo phông đơn giản với chân váy cao cấp hoặc áo khoác hàng hiệu, tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Cô nàng luôn biết cách làm mới mình qua mỗi lần xuất hiện, tạo nên những dấu ấn khó quên.

jinanana-8-1056.jpg

Cô nàng luôn biết cách làm mới mình qua mỗi lần xuất hiện, tạo nên những dấu ấn khó quên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022