Park Gyu-young sở hữu gu thời trang độc đáo, cô nàng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Phong cách thời trang đời thường của nữ diễn viên tài năng này cũng được nhiều người yêu thích và học hỏi. 

Áo không tay

Cô chọn áo 2 dây ôm sát làm tôn lên vóc dáng mảnh mai và đôi vai thon gọn. Qua từng bộ trang phục được cô lựa chọn, nữ chính “Sweet Home 4” thể hiện sự khéo léo trong cách phối hợp áo không tay với các món đồ khác như quần jeans, chân váy hoặc quần short. Nhưng món đồ này tạo nên những set đồ vừa thoải mái, vừa phong cách mà vẫn giữ được nét thanh lịch, hiện đại.

mon-do1-1103.jpg

Cô chọn áo 2 dây ôm sát làm tôn lên vóc dáng mảnh mai và đôi vai thon gọn.

mon-do2-1103.jpg

Cô không ngần ngại khoe ra những đường nét cơ thể, biểu lộ sự tự tin và cá tính riêng biệ

Cô nàng còn truyền tải thông điệp về sự tự do và phóng khoáng trong phong cách thời trang. Cô không ngần ngại khoe ra những đường nét cơ thể, biểu lộ sự tự tin và cá tính riêng biệt. Những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be hay pastel làm tôn lên phong cách thời trang cá tính. 

Váy ôm body

Phong cách thời trang đời thường của Park Gyu-young còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng và linh hoạt. Váy ôm body là một item tôn vinh vẻ đẹp hình thể, đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp nữ chính “Sweet Home 4” khoe trọn những đường cong quyến rũ.

Cô khéo léo mặc chất liệu lụa cao cấp, ôm sát cơ thể, không chỉ tôn lên những đường nét mềm mại mà còn toát lên vẻ quý phái, đẳng cấp. Qua những bộ váy ôm body, người đẹp không chỉ khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế mà còn truyền cảm hứng cho chị em.

mon-do6-1103.jpg

Váy ôm body là một item tôn vinh vẻ đẹp hình thể, đã trở thành “vũ khí” lợi hại khoe vẻ gợi cảm

Phong cách vũ công

Là một người yêu thích múa ballet và có gu thời trang đầy phong cách thì các buổi tập ballet của nữ diễn viên cũng giống như một sàn trình diễn thời trang thu nhỏ.

Cô chọ leotard và chân váy ballet cổ điển, tạo nên sự cân đối giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Với chiếc áo thun ôm sát, cô nàng không chỉ khoe trọn những đường cong mềm mại mà còn thể hiện sự linh hoạt và thanh thoát trong từng động tác. Chân váy xòe nhẹ nhàng, bay bổng thoải mái và nữ tính. 

mon-do3-1103.jpg

Các buổi tập ballet của nữ diễn viên cũng giống như một sàn trình diễn thời trang thu nhỏ.

Mỗi bộ trang phục được Park Gyu-young lựa chọn đều mang đến một câu chuyện riêng, một cảm xúc riêng. Gam màu chủ đạo thường là những tông màu tối xám, đen tạo nên một tổng thể chuyên nghiệp, tối giản nhất. Park Gyu-young đã biến việc luyện tập ballet trở thành một màn trình diễn thời trang đầy cuốn hút.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022