Trên kênh YouTube cá nhân ngày 27/8, Higashide Masahiro cho biết đã có bạn gái mới và có ý định kết hôn lần nữa. Cô gái anh đang yêu là một cựu diễn viên, hiện không hoạt động trong giới giải trí. Nói về người phụ nữ này, Higashide Masahiro nhận xét: "Đó là một phụ nữ tốt, ít phàn nàn hay nói xấu người khác".

Sinchew đưa tin vị hôn thê mới của Higashide Masahiro chính là một trong ba phụ nữ anh sống cùng trên núi hồi đầu năm.

kkk-7423-1724749240.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SXJ4K0YUND0UENvonaOWjw

Diễn viên Higashide Masahiro. Ảnh: Yahoo

Theo Higashide Masahiro, bạn gái mới rất yêu thích cuộc sống núi rừng giống anh, cô hiện đã chuyển hộ khẩu về cùng anh. Cô làm công việc bán thời gian là tỉa nho và làm hồng khô.

Higashide Masahiro khoe bạn gái mới mang thai từ cuối mùa hè, họ dự kiến đón con đầu lòng vào mùa xuân sang năm. Hai người cũng lên kế hoạch đăng ký kết hôn. Anh nói: "Đời tôi đã mắc nhiều sai lầm nhưng lần này, tôi mong mọi người không làm phiền cô ấy, có gì hãy cứ trò chuyện với tôi. Tôi và cô ấy sẽ cùng nhau xây dựng hạnh phúc, tôi sẽ chăm sóc cho cô ấy và con. Tôi thật may mắn khi có thêm một đứa con nữa".

Higashide Masahiro tâm sự, hiện anh không còn là diễn viên mà là một nông dân bình thường, thi thoảng làm part time tại một xưởng thép. Anh chia sẻ: "Người ta nói sau hạnh phúc là bất hạnh, hạnh phúc và bất hạnh giống như một sợi dây xích, nhưng chẳng ích gì khi nói bạn đang lo lắng về tương lai. Dù sao thì hiện tại, hãy tận hưởng những gì bạn có một cách trọn vẹn nhất".

jj-3332-1724749241.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GqApppq8wTrzYg7kbZ70DQ

Higashide Masahiro và người bạn gái mới. Ảnh: Yahoo

Higashide Masahiro lên núi sống từ năm 2020, sau khi bị vợ ly hôn vì ngoại tình. Anh dựng một căn nhà kho đơn giản bằng vải dù chống gió để sinh hoạt hàng ngày. Anh tự trồng rau ăn, thi thoảng săn bắn để có thịt. Một thời gian sau, ba cô gái, đều là diễn viên trẻ, tìm đến ở chung với anh, gây ồn ào mạng xã hội Nhật.

Diễn viên Higashide Masahiro kết hôn với diễn viên Anne Watanabe - con gái ngôi sao gạo cội Nhật Ken Watanabe - tháng 1/2015. Hai người có một cặp con gái sinh đôi năm 2016, một con trai sinh cuối năm 2017. Sau khi họ ly hôn, Anne Watanabe nuôi cả ba con.

Higashide Masahiro nổi tiếng với Con đường mùa xuân, Bá vương học đường, Quyển sổ tử thần, Hương vị tình yêu (Gochisousan), Những kẻ bịp bợm (The Confidence Man JP)...

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022