Váy liền là món thời trang được yêu thích từ mùa hè sang thu. Có vô vàn  mẫu mã để chị em lựa chọn. Muốn nâng tầm phong cách khi bước sang mùa thu, chị em nên ưu tiên các kiểu váy trẻ trung, tôn dáng như 5 gợi ý sau đây:

 

Váy dệt kim

Váy dệt kim trở thành xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Các mẫu váy dệt kim ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, kiểu váy này còn toát lên nét tinh tế. Có các kiểu váy dệt kim như váy họa tiết kẻ ngang, váy tông màu tím cũng rất đáng sắm. Những món đồ này mang hơi hưởng mùa lạnh và tôn lên nét thanh lịch của chị em. 

kieu-vay1-0833.jpg

Có các kiểu váy dệt kim như váy họa tiết kẻ ngang, váy tông màu tím cũng rất đáng sắm

Váy tối giản

Các nàng có thể tham khảo những mẫu váy liền tối giản. Kiểu váy này đang là xu hướng được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Có nhiều kiểu váy đơn giản đáng tham khảo, như váy vải thô, váy cổ tròn, váy dáng suông thoải mái. Để không làm giảm đi sự nhã nhặn của các thiết kế váy tối giản, chị em nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính.

kieu-vay2-0834.jpeg

Có nhiều kiểu váy đơn giản đáng tham khảo, như váy vải thô, váy cổ tròn, váy dáng suông thoải mái.

Váy họa tiết tối màu

Năm nay, váy họa tiết lên ngôi. Váy họa tiết tối màu ghi điểm ở sự sang trọng và trang nhã. Một số thiết kế váy họa tiết tối màu như váy ngắn, váy hai dây còn mang đến nét hiện đại. Để giúp vẻ ngoài trở nên long lanh, sang trọng, và tránh rối mắt các nàng nên đơn giản hóa phụ kiện. 

kieu-vay3-0834.jpg

Để giúp vẻ ngoài trở nên long lanh, sang trọng, và tránh rối mắt các nàng nên đơn giản hóa phụ kiện.

Váy denim

Trang phục denim chính là một trong những đặc trưng của phong cách mùa thu. Ngoài quần denim, áo khoác các nàng đừng qua váy denim liền thân khi đi mua sắm. Kiểu trang phục này rất trẻ trung, năng động nhưng cũng ghi điểm ở sự nữ tính. Yêu thích sự dịu dàng và trang nhã, chị em nên chọn váy denim dáng dài vừa nữ tính, vừa giúp tôn dáng cao ráo hơn, đặc biệt là khi chị em kết hợp cùng các mẫu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh...

kieu-vay5-0836.jpg

Trang phục denim chính là một trong những đặc trưng của phong cách mùa thu.

Váy tay bồng

Váy tay bồng tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong mùa thu, mang đến nét yêu kiều cho người diện. Chị em sẽ tìm thấy nhiều biến tấu của váy tay bồng khi hoàn thiện phong cách, đó là váy trắng tươi trẻ hoặc váy hoa nổi bật. Các nàng nen ưu tiên các kiểu váy hack dáng. 

kieu-vay6-0836.jpg

Váy tay bồng tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong mùa thu, mang đến nét yêu kiều cho người diện.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022