Trần Mỹ Phượng (sinh năm 1956, tại Trung Quốc) nổi tiếng với vai Thái Nguyệt Hà - người mẹ mưu sinh ở chợ đêm Kim Hoa ở "Đời sống chợ đêm". Ngoài ra, cô còn góp mặt trong nhiều dự án nổi bật khác như: "Thủy Hử" 1994, "Tái sinh duyên", "Đại thời đại" 2018…

Ngoài diễn xuất, Trần Mỹ Phượng còn là gương mặt quen thuộc của khán giả với nhiều vai trò khác như: ca sĩ, MC kiêm nhà văn,... Với hơn 46 năm hoạt động nghệ thuật, và những dấu ấn đặc biệt, nghệ sĩ được mệnh danh là "Chị đại" làng giải trí Đài Loan.

Những năm trở lại đây, minh tinh không còn hoạt động sôi nổi như trước, song vẫn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo, quan tâm đến sắc vóc của cô. Tuy đã U70, Trần Mỹ Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, chỉ như ngoài 30 tuổi.

Không chỉ nhan sắc mà vóc dáng, làn da “không tuổi” của sao nữ này cũng gây chú ý không kém.

tmp.jpgTrần Mỹ Phượng khoe sắc trong chuyến du lịch mới.

tmp1.jpgKhi xuất hiện tại các sự kiện, Trần Mỹ Phượng gây ấn tượng với sắc vóc và gu thời trang nổi bật.

Mới đây, loạt ảnh diện bikini trong chuyến du lịch mới nhất của cô lại nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội vì sự trẻ trung và quyến rũ. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về bí quyết làm đẹp của sao nữ này. Theo Tvbs, Trần Mỹ Phượng có 4 phương pháp ăn uống, tập luyện được duy trì suốt nhiều năm qua, cả trong quá trình giảm cân để giữ vóc dáng luôn cân đối, trẻ trung.

Giơ tay bất cứ lúc nào có thể

Hành động tưởng chừng đơn giản này có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp đốt cháy calo rất hiệu quả. Ngoài ra, hành động giơ tay lên cao - hạ xuống được lặp đi, lặp lại nhiều lần còn có tác dụng rèn luyện đường nét cánh tay, đồng thời giúp vòng 1 được cân đối hơn. Bên cạnh đó, bài tập này cũng rất nhẹ nhàng, không mất phí. Thế nên, cô khuyên mọi người nếu có thời gian rảnh, ở bất cứ nơi đâu nếu phù hợp thì nên thực hiện động tác giơ tay.

tmp2.jpgCô chú trọng tập luyện để giữ body cân đối.

Yoga là chìa khóa của sự trẻ trung

Yoga được Trần Mỹ Phượng xem là “chìa khóa” giúp cô rèn luyện vóc dáng khỏe đẹp và giúp cân bằng tâm trí. Yoga không chỉ tăng cường sức mạnh cho các cơ cốt lõi mà còn cải thiện tính linh hoạt và thăng bằng của cơ thể, đồng thời giúp giảm cân và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ vòng 1. Ngoài ra, đây còn là bộ môn giúp cô giảm căng thẳng, mỗi lần tập luyện đều cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn hoàn toàn. Thế nên, mỹ nhân 5X tập bộ môn này đều đặn mỗi ngày.

tmp3.jpgSao nữ tập yoga để giữ dáng đẹp.

Áp dụng chế độ ăn tam giác ngược

Đây là bí quyết giúp giảm cân của Trần Mỹ Phượng. Nghệ sĩ cho biết nguyên tắc của chế độ ăn kiêng này là ăn bữa sáng đa dạng và nhiều, bữa trưa vừa phải và bữa tối đơn giản, nhẹ nhàng. Cách sắp xếp ăn uống này giúp cơ thể có đủ năng lượng suốt cả ngày và tránh nạp quá nhiều calo sau bữa tối. Đặc biệt, khi tuân thủ chế độ ăn này, bạn phải đảm bảo tuyệt đối bữa sáng phải đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no để có thể cung cấp năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Các bữa ăn còn lại trong ngày nên ăn ít, song phải đúng giờ, và uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả để bổ sung vitamin.

Không cắt bỏ tinh bột

tmp4.jpgtmp5.jpgVới chế độ ăn này, cô không cần kiêng khem quá khắt khe.

Trần Mỹ Phượng nhấn mạnh việc hấp thụ tinh bột tốt, phù hợp là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe và tỷ lệ cơ thể cân đối. Thế nên, trong các bữa ăn, sao nữ này thường lựa chọn sử dụng ngũ cốc nguyên hạt và các loại củ như gạo lứt, yến mạch và khoai lang,... Những loại thực phẩm này không chỉ cung cấp năng lượng ổn định mà còn hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất. 

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng, việc nhiều người giảm cân và cắt bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ ăn hằng ngày là chưa phù hợp. Không ăn tinh bột chút nào sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng, dễ dẫn đến ăn quá nhiều, hấp thụ nhiều calo hơn. Vì vậy, chỉ khi tiêu thụ một lượng thực phẩm giàu tinh bột lành mạnh, chúng ta mới thực sự đạt được hiệu quả giảm cân mà không cần giảm cân.

2.jpg?width=150Đẹp+
Công thức làm đẹp da từ trà xanh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022