Mới đây, nữ diễn viên Lâm Doanh Oánh (từng đóng phim Hậu cung Chân Hoàn Truyện) đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi trong một bữa tiệc thân mật. Lưu Diệc Phi lớn hơn Lâm Doanh Oánh khoảng 3 tuổi, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng cả hai người đẹp không có quá nhiều sự chênh lệch về nhan sắc.

Lưu Diệc Phi khi sắp bước sang tuổi 40 vẫn duy trì được vẻ xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện, cô thường là chủ đề được dân tình bàn tán vô cùng sôi nổi ở trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

luu-diec-phi-tu-tin-do-sac-voi-nu-dien-vien-nho-hon-3-tuoi-khien-dan-tinh-ngo-ngang-.png

luu-diec-phi-tu-tin-do-sac-voi-nu-dien-vien-nho-hon-3-tuoi-khien-dan-tinh-ngo-ngang-1.png

Sau 16 năm, Lưu Diệc Phi mới trở lại mảng truyền hình và có ngay một tác phẩm cổ trang bùng nổ năm 2022 là Mộng Hoa Lục, mở đầu với số điểm 8,7, sau đó giảm xuống còn 7.9, nhưng vẫn là một bộ phim có thành tích cực tốt, chất lượng cao, được nhiều trang truyền thông quốc gia khen ngợi. Đi Đến Nơi Có Gió nội dung nhẹ nhàng nhân văn nhận được số điểm rất cao 8.7/10 trên Douban.

Gần đầy, phim Câu Chuyện Hoa Hồng cũng gây tiếng vang, lập nhiều thành tích về điểm nhiệt độ, lượng quảng cáo và có điểm trên Douban là 7.4/10. Do đó, không hề dễ dàng để đạt được kỷ lục trên. Khán giả ngày càng khắt khe hơn với phim truyền hình, đặc biệt là phim của các minh tinh nổi tiếng. Điểm Douban của Dương Mịch thường chỉ loanh quanh mức 5-6, điểm chất lượng phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng có những tác phẩm chỉ đạt 6 điểm. Vì vậy, việc tất cả các bộ phim truyền hình đều được đánh giá cao với mức điểm trên 7 chứng minh con mắt chọn kịch bản, độ yêu thích của khán giả với Lưu Diệc Phi.

luu-diec-phi-tu-tin-do-sac-voi-nu-dien-vien-nho-hon-3-tuoi-khien-dan-tinh-ngo-ngang-2.jpg

luu-diec-phi-tu-tin-do-sac-voi-nu-dien-vien-nho-hon-3-tuoi-khien-dan-tinh-ngo-ngang-3.jpg

Thời gian vừa qua, Lưu Diệc Phi một lần nữa thành công lấy lại thiện cảm từ phía công chúng nhờ vai diễn Hoàng Diệc Mai trong bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Nhan sắc trong trẻo, khả năng diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên đã trở thành chủ đề nóng được khán giả bàn tán sôi nổi. Vì trước đây, người đẹp từng nhiều lần nhận về những phản hồi tiêu cực về kỹ năng đóng phim "sượng trân", thiếu biểu cảm tự nhiên mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Lưu Diệc Phi hiện vẫn độc thân. Cô dành toàn bộ thời gian để đầu tư, phát triển sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, người đẹp đã có tiềm lực kinh tế ổn định và sở hữu biệt thự, xe sang và nhiều món đồ hiệu đắt giá. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên sẽ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hoặc ở nhà chăm sóc thú cưng.

page.jpg?width=150Phim
Bắt gặp Lưu Diệc Phi ăn ngoài phố, dáng vẻ và phong thái ở tuổi 36 gây chú ý

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022