Trong nhiều năm, Triệu Lộ Tư được yêu thích nhờ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng. Song, thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1998 liên tục đối mặt với câu hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Người hâm mộ tập trung vào chiếc mũi thanh, vùng cằm thon gọn và đôi môi đầy đặn của người đẹp. 

Hình ảnh Triệu Lộ Tư trong quá khứ và hiện tại liên tục được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Một số khán giả bày tỏ, họ thích vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo trong quá khứ của Triệu Lộ Tư. Một số ý kiến cho rằng, người đẹp thế hệ 9X có sự thay đổi nhiều do trang điểm, giảm cân và lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh. 

lt---Copy-1.jpg

lt1---Copy-1.jpg

Trong livestream vào tối ngày 7/8, Triệu Lộ Tư thẳng thắn chia sẻ: "Ai mà chẳng muốn mình càng ngày tốt hơn, ngày càng xinh hơn đúng không? Chắc là tôi có một chút kinh nghiệm cá nhân về khoản này. Năm nay khi thấy tôi, rất nhiều người đã nói 'Lộ Tư xinh lên này', 'Lộ Tư lại gầy rồi', 'Da cậu lại trắng hơn rồi',... Tôi nghĩ đây là một chút trưởng thành của mình, trong đó có cả những thành quả được đánh đổi bằng sự nỗ lực. Vì vậy nên tôi thấy vui lắm"

lt2---Copy-1.jpg

Từ đầu năm, Triệu Lộ Tư theo đuổi chế độ giảm cân đặc biệt và giờ chỉ nặng chừng 40kg và sở hữu vòng eo siêu nhỏ. Nữ diễn viên giảm cân để đóng phim mới Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. 

Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, cô gái lớn lên từ tỉnh lẻ, nỗ lực học tập và làm việc, trở thành MC nổi tiếng, đồng thời kết hôn với một thiếu gia giàu có. Tuy nhiên, tình cảm của họ gặp phải sóng gió, Hứa Nghiên sẵn sàng ly hôn để tự do bước tiếp tới những chân trời rộng lớn hơn. Do đó, một số hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong phim đã được hé lộ. Phong cách thời trang đa dạng và hiện đại của mỹ nhân Trung Quốc khiến nhiều người trầm trồ. Triệu Lộ Tư cho biết, cô chủ động giảm cân vì muốn "cân" mọi loại trang phục và phù hợp với hình tượng một người phụ nữ trưởng thành. 

lt4.jpg

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, tham gia làng giải trí năm 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô học đại học ở Đài Loan. Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên có kinh nghiệm xuyên không nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì tham gia nhiều phim thể loại này như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta...

lt6.jpg

1.jpg?width=150Đẹp+
Tạo hình giúp Triệu Lộ Tư trẻ ra 10 tuổi

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022