Lười mắng chồng

Mắng chồng chính là thói quen xấu mà hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải. Bất kể chồng làm gì thì vợ cũng chẳng hài lòng, cứ thích đay nghiến chồng.

Đàn bà vẫn bảo còn mắng là còn yêu. Nhưng không có nghĩa là cứ trách mắng chồng lần này hết lần khác.

Đàn ông ra ngoài họ đủ mệt mỏi, áp lực, nếu cứ nghe vợ cằn nhằn cả tối thì chẳng ai chịu nổi cả. Vậy nên phụ nữ hãy biết thời điểm nào cằn nhằn, thời điểm nào thì im lặng cho chồng sự bình yên. Có thế hôn nhân mới yên ấm được.

co-nhan2-1038.jpg

Đàn ông ra ngoài họ đủ mệt mỏi, áp lực, nếu cứ nghe vợ cằn nhằn cả tối thì chẳng ai chịu nổi cả. (ảnh minh họa)

Lười cãi nhau, mâu thuẫn với chồng

Trong cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi những lúc vợ chồng mâu thuẫn. Thường khi cãi nhau đàn ông sẽ chọn cách im lặng, còn đàn bà sẽ mang hết chuyện cũ ra để đay nghiến chồng.

Khi thấy vợ chẳng còn tôn trọng mình thì đàn ông cũng chẳng muốn mặt nồng nữa. Đó là lý do khi vợ chồng cãi nhau, người nóng thì bên kia nên hạ nhiệt. Người nói thì cần có người nghe chứ cả hai cùng nóng thì chẳng khác nào ''núi lửa phun trào'' cả.

luoi-1038.jpg

Người nói thì cần có người nghe chứ cả hai cùng nóng thì chẳng khác nào ''núi lửa phun trào'' cả. (ảnh minh họa)

Khi bị chồng chỉ trách, đàn bà nên chọn cách im lặng, cách này sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Lười giải quyết việc riêng của chồng

Điều khiến đàn ông ghét nhất là vợ cứ hỏi mãi bên tai những chuyện riêng của mình. Nên nhớ chị em đừng can thiệp quá sâu như hỏi xem hôm nay chồng đã làm gì, đi với ai, tiêu vào những việc gì.

mang-chong-1039.jpg

Nên nhớ chị em đừng can thiệp quá sâu như hỏi xem hôm nay chồng đã làm gì, đi với ai, tiêu vào những việc gì. (ảnh minh họa)

Nhiều khi càng hỏi nhiều, biết càng nhiều chỉ khiến mọi chuyện thêm mệt mỏi mà thôi. Đàn ông họ chẳng thích vợ kiểm soát mình quá chặt. Thế nên vợ cứ lười biếng một chút thì lại càng tốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022