Lưu Thi Thi tới Paris tham dự Thế vận hội theo lời mời của thương hiệu đồng hồ mà cô làm người đại diện. Đây là một chuyến đi với mục đích thương mại rõ ràng, vì vậy việc Lưu Thi Thi tận dụng sức nóng của sự kiện để quảng bá cho bản thân và nhãn hàng là điều có thể hiểu được.

Trong 3 ngày tại Paris, nữ diễn viên có tới 45 lần trở thành tiêu điểm nóng trên mạng xã hội Weibo với các nội dung liên quan tới trang phục, sắc vóc, trạng thái của bản thân... Lúc đầu, khán giả cũng ủng hộ và khen ngợi Lưu Thi Thi vì sắc vóc của ngôi sao 36 tuổi rất nổi bật.

Thậm chí khi đó, Lưu Thi Thi còn được cho là niềm tự hào của giới giải trí, gỡ gạc lại hình ảnh kém sắc của các minh tinh khác trước ống kính truyền thông nước ngoài.

luuthithi.jpgthithi2.jpg

Thế nhưng, càng ngày, Lưu Thi Thi càng PR lố. Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện các từ khóa với nội dung ca ngợi dung nhan của cô nhưng thực tế nội dung nhạt, tương tác kém, dễ dàng nhận thấy là do công ty quản lý của nữ diễn viên bỏ tiền ra để mua bài như "Chuyến tham quan bằng thuyền của Lưu Thi Thi", "Ba bộ trang phục Olympic của Lưu Thi Thi", "Lưu Thi Thi mặc trang phục mang phong cách Trung Quốc tới xem đấu kiếm", "Những hình ảnh đời thường của Lưu Thi Thi"...

Những bài viết gắn tên Lưu Thi Thi giúp nữ diễn viên tăng lượt tương tác, làm nóng tên tuổi.

luu-thi-thi-1.jpgluu-thi-thi-2.jpg

Công chúng bắt đầu cảm thấy chán ghét việc Lưu Thi Thi liên tục PR bản thân. Đỉnh điểm của sự phản cảm là khi Lưu Thi Thi chụp ké vận động viên Phan Triển Nhạc, người vừa giành được huy chương vàng môn bơi lội và được xem là một kỳ tích mới.

Thế nhưng, trên nền tảng Weibo, tên của Lưu Thi Thi lại đứng trước Phan Triển Nhạc như "Lưu Thi Thi và Phan Triển Nhạc chụp ảnh chung", "Lưu Thi Thi trực tiếp chứng kiến Phan Triển Nhạc giành huy chương vàng",...

Bên cạnh đó, nữ diễn viên đăng bài cổ vũ vận động viên thi đấu hay nhắc về Olympic nhưng vẫn chèn quảng cáo cho nhãn hàng, vì vậy, Lưu Thi Thi bị chỉ trích về hành vi lợi dụng sự kiện thể thao và các vận động viên để gây sự chú ý.

luu-thi-thi-3.jpgluu-thi-thi-4.jpg

Mới đây, mạng xã hội Weibo Trung Quốc đã hạn chế việc tìm kiếm, chia sẻ cũng như ẩn hàng loạt bài viết và từ khóa liên quan đến nữ diễn viên Lưu Thi Thi tại Olympic Paris 2024.

Đáng chú ý, loạt bài đăng Lưu Thi Thi gắn thẻ nhãn hàng vào hình ảnh cô chụp cổ vũ đội tuyển Trung Quốc trên trang cá nhân cũng bị Weibo cấm chia sẻ, với lý do: "Bài đăng có nội dung quảng cáo đang bị xem xét và không thể chia sẻ ra ngoài".

luu-thi-thi-5.jpg

Động thái này thể hiện sự phản đối của cơ quan truyền thông về hành vi lợi dụng sự kiện thể thao và vận động viên Trung Quốc cho mục đích thương mại của nữ diễn viên "Bộ bộ kinh tâm". Do đó, Lưu Thi Thi đang đứng trước làn sóng chỉ trích sau khi loạt ảnh cô có mặt ở Olympic Paris 2024 lan truyền trên mạng xã hội.

page.jpg?width=150Đẹp+
Lưu Thi Thi chiếm sóng Olympic Paris vì quá đẹp

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022