vie-channelatsh-tap-7tiet-muc-ngao-ngo-3-17227385602741426669695-17230206209801370759090.jpg

Đội HIEUTHUHAI biểu diễn Ngáo ngơ trong tập 7 chương trình Anh trai say hi - Ảnh: Vieon

Ngáo ngơ của team HIEUTHUHAI lên top 1 trending YouTube

Sau tập 7 của Anh trai say hi, lần lượt hai tiết mục Regret của đội Quân A.P, Quang Trung, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương và khách mời nữ là Lâm Bảo Ngọc và Ngáo ngơ của đội HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Erik và Jsol cùng khách mời nữ là Orange lên top 1 thịnh hành trên YouTube.

Trong đó Ngáo ngơ hiện đang dẫn đầu mục thịnh hành mới nhất với 4,3 triệu lượt xem, và hàng trăm ngàn lượt bình luận.

Tiết mục Ngáo ngơ - Video: Vieon

Trong mục thịnh hành âm nhạc, ta vẫn thấy những tiết mục Anh trai say hi từ những tập trước còn giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng, cho thấy chương trình không hề giảm đi sức hút sau nhiều tuần lên sóng.

Ở diễn biến khác, màn comeback của Amee với MV Mộng Yu không thể đạt vị trí dẫn đầu thịnh hành dù sở hữu 2,5 triệu lượt xem sau bốn ngày ra mắt.

Có thể nói MV của Amee khá "xui" khi vừa ra mắt đã bị tiết mục Trống cơm của Anh trai vượt ngàn chông gai tranh ngay vị trí top 1 thịnh hành, sau đó đến lượt những tiết mục của Anh trai say hi đứng đầu.

Suga BTS bị tước bằng lái do say xỉn

Theo Yonhap News, Sở Cảnh sát Seoul quận Yongsan đã khởi tố Suga, một thành viên nhóm nhạc BTS, vì lý do điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn.

Theo đó, nam thần tượng bị cảnh sát phát hiện đang nằm vật vờ trên đường phố đêm 6-8, sau khi ngã khỏi chiếc xe kickboard điện, người anh nồng nặc mùi rượu, bia nên đã bị cảnh sát áp giải về đồn.

Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của Suga là 0,08%, vượt quá mức cho phép (từ 0,03% trở lên). Theo luật pháp Hàn Quốc, Suga sẽ bị thu hồi giấy phép lái xe.

45434514210238104991190965314235132325218301n-1723018363671336688304.jpg

Nam thần tượng nhanh chóng xin lỗi, cho biết mình tưởng đi xe điện khi say là không phạm luật - Ảnh: Bighit

Ngay sau những thông tin trên, Suga đã ngay lập tức đăng tâm thư xin lỗi, chia sẻ rằng mình không biết việc đi xe điện khi say xỉn là phạm luật.

"Xin chào mọi người, tôi là Suga. Thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng.

Chuyện là tối qua tôi có ra ngoài uống rượu và ăn tối, sau đó dùng kickboard điện để về nhà. Do chặng đường về nhà không xa và bản thân tôi không biết việc sử dụng kickboard điện khi say xỉn là trái pháp luật.

Sau đó, tôi đã tự ngã lúc đỗ xe trước cổng và được một viên cảnh sát gần đó kiểm tra nồng độ cồn. Hậu quả, tôi đã bị thu hồi giấy phép lái xe vì nồng độ cồn đã vượt quá mức quy định.

Rất may không có thiệt hại về người và của từ sự việc vừa rồi, tuy nhiên trách nhiệm của bản thân tôi trong sự việc này rất lớn và tôi cảm thấy có lỗi với mọi người.

Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương do hành động bất cẩn và trái pháp luật tôi gây ra. Từ giờ trở đi, tôi sẽ hết sức cẩn thận để không xảy ra sự việc tương tự".

Công ty quản lý Big Hit Music cũng đã ra thông cáo xin lỗi, khẳng định rằng Suga sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc sau hành vi này.

Taylor Swift, Lisa áp đảo tại MTV’s Video Music Awards

Theo Variety, việc Taylor Swift áp đảo giải MTV’s Video Music Awards với 10 đề cử là không hề bất ngờ, nhất là trong bối cảnh nàng siêu sao vẫn đang làm mưa làm gió với Eras TourThe Tortured Poets Department.

Rapper Post Malone xếp ngay sau với 9 đề cử, tuy nhiên phần lớn vẫn là nhờ màn hợp tác của anh với Taylor Swift trong MV Fortnight.

maxresdefault-17230183636671390440818.jpglisa-rockstar-1a2-17230183636652139048049.jpg

Fortnight của Taylor Swift và Rockstar của Lisa là hai cái tên áp đảo MTV’s Video Music Awards năm nay - Ảnh: LLOUD/Republic Records

Ngoài ra, các nghệ sĩ nổi bật vừa comeback trong năm nay như Eminem, Ariana Grande và Sabrina Carpenter đồng vị trí thứ ba với 6 đề cử.

Ở mảng K-pop, Lisa là cái tên tỏa sáng nhất với 4 đề cử nhờ ca khúc Rockstar từng khuấy đảo K-pop tháng trước. Ngoài ra NCT Dream, NewJeans, Jungkook, Stray Kids và TXT cũng được MTV gọi tên ở hạng mục Best K-pop (MV K-pop xuất sắc nhất).

Tương tác của Thùy Tiên, Mie trong Sao nhập ngũ gây sốt cộng đồng mạng

Tập một của chương trình Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn đã lên sóng, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả nhờ sự xuất hiện của tám "gót hồng" đầy cá tính, gồm những sao nữ từ nhiều lĩnh vực: Phương Anh Đào, Thùy Tiên, Pháo, Liz Kim Cương, Jun Vũ, MisThy, DJ Mie và Uyển Ân.

Trước thử thách cầm rắn và hô khẩu hiệu, màn đối đáp giữa DJ Mie, hoa hậu Thùy Tiên và Mũi trưởng (đại úy Vương Đắc Dương) đã gây sốt cộng đồng mạng vì câu trả lời hài hước của hai thí sinh trước câu hỏi:

"Nếu phải đối mặt với con vật mình sợ trong lúc làm nhiệm vụ, đồng chí có quyết tâm thực hiện hay không?".

Tương tác gây sốt mạng xã hội của hoa hậu Thùy Tiên và DJ Mie

Khi đương đầu với thử thách trên, Uyển Ân, DJ Mie và Thùy Tiên tuy sợ hãi tột độ nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi thấy những thí sinh đương đầu với những chướng ngại vật Sao nhập ngũ đưa ra một cách hài hước, lạc quan nhưng cũng có những phút giây cảm động.

Theo chia sẻ của đồng chí Mũi trưởng, đây chỉ là một “thử thách nhỏ” đối với các chiến sĩ mới, khiến khán giả càng thêm mong đợi hành trình vượt gian lao của các gót hồng trong những số sắp tới.

Tiết lộ hậu trường hoành tráng của phim Hai Muối

Hai Muối là phim đầu tay của đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh, cũng đánh dấu sự trở lại của Quyền Linh trong vai trò diễn viên điện ảnh sau hai thập kỷ.

Phim lấy bối cảnh tại ấp đảo Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, tập trung khai thác cuộc sống của các diêm dân tại làng nghề làm muối với nhiều cảnh quay ấn tượng tại Rừng Sác, bến đò Lâm Viên, tháp Tang Bồng có độ cao hơn 28m,...

hai-muoi-2-8222jpg-17230183636681316639158.jpghai-muoi-1-8873jpg-1723018363669702737654.jpg

Cuộc sống của các diêm dân được khắc họa chân thật nhưng cũng không kém phần nên thơ trong Hai Muối - Ảnh: ĐPCC

Để khắc họa bức tranh cuộc đời của các diêm dân, đoàn phim đã đầu tư mạnh tay cho khâu dựng bối cảnh.

Theo đó, ê kíp đã phải sử dụng hàng tấn muối trong quá trình sản xuất vì muối khi dính nước sẽ không sử dụng lại, nên chi phí sản xuất liên tục bị đội lên.

Thành quả của ê kíp là những phân đoạn người dân ở đây làm việc trên những cảnh đồng muối bao la, nhưng cũng không kém phần đẹp đẽ mà chúng ta thấy thoáng qua trong trailer.

Hai Muối dự kiến phát hành ngày 30-8 tới. Ngoài Quyền Linh, phim còn có sự tham gia của: NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Tú Tri, Năm Chà...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022