Mới đây, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Khán giả lo lắng cho sức khoẻ của Diệp Lâm Anh hiện tại. Đông đảo người hâm mộ mong cô sớm khỏi bệnh, cân bằng công việc và nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ. 

Cô chia sẻ: "Điều tuyệt vời nhất khi bị ốm. Thực ra không có điều tuyệt vời nào hết khi bị ốm đâu ạ, Diệp Lâm Anh chỉ đang giật title thôi. Nếu có “được” thì là được trải nghiệm cảm giác đi khám bệnh một mình, cũng khá là thú vị. Những cuộc vui thì chúng ta đều cần có từ 2 người trở lên, còn khám bệnh thì đôi khi chỉ 1 mình là đủ. Dù có một xíu cảm giác neo đơn, nhưng đấy chính là một trải nghiệm Diệp Lâm Anh sẽ nhớ lâu.

dieplamanh4-1027.jpg

Đông đảo người hâm mộ mong cô sớm khỏi bệnh, cân bằng công việc và nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ

Cố tỏ ra mình ổn là một điều khá là vô nghĩa, nhưng nghĩ rằng mình bất ổn cũng vô nghĩa không hề kém. Khi tới bệnh viện một mình để khám, Diệp Lâm Anh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần là có bệnh khi mình sẽ chữa, mình sẽ bắt đầu một cuộc chiến mới thôi, không sao cả".

Cô cho biết: "Nhưng lúc đó lại thoáng nghĩ tới những phiên live vài chục tiếng, lời mình tự hào khoe với bạn bè là: Bọn nhóc Gen Z đi cùng em chịu không nổi đâu, sức làm việc của em ghê lắm. Hôm nay thì niềm tự hào của mình bớt đi rất nhiều rồi, vì dù tụi nhóc ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt lờ đờ nhưng mình mới là người gục. Nhưng mà cũng cảm ơn “cú ngã” về sức khoẻ đó, để tôi có động lực để mà tự đi tới khám ở bệnh viện. Điều mà tôi chưa bao giờ xếp vào trong lịch làm việc của mình.

Có một anh bạn động viên Diệp Lâm Anh rằng: Nếu phát hiện ra mình bị ốm, hãy suy nghĩ rằng “đó là tín hiệu để chúng ta yêu thương sức khỏe của mình nhiều hơn”. Nếu có nhiều người thân thiết xung quanh, cứ chia sẻ tình trạng của mình nhé, đừng chiến đấu một mình. Vì có một điều tuyệt vời sẽ giúp tinh thần của mình khỏe mạnh hơn: Sự quan tâm và những yêu thương. Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương Cún".

Trước đó cô từng tiết lộ bệnh của bản thân đó là bệnh trầm cảm cười". Theo lời Diệp Lâm anh, cô rất dễ cười. "Em muốn bất cứ ai đối diện với em thì đều thấy em có rất nhiều năng lượng. Chứng trầm cảm cười có biểu hiện là lúc nào đối mặt với thế giới xung quanh, mình cũng muốn bản thân thật mạnh mẽ, mình phải cười, phải vui. Nhưng khi tự đối diện với chính mình thì ngược lại hoàn toàn". Câu chuyện Diệp Lâm Anh khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước công chúng cô luôn tỏ ra là một người phụ nữ mạnh mẽ, năng động và rất sắc sảo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022