thiet-ke-chua-co-ten-3-1723103912130518293456.png

Nguyên văn lời xin lỗi của ê kíp Anh trai vượt ngàn chông gai gửi đến khán giả - Ảnh: BTC

Anh trai vượt ngàn chông gai xin lỗi khán giả

Ngày 8-8, fanpage chính thức của Anh trai vượt ngàn chông gai lên tiếng xin lỗi khán giả vì sử dụng tranh của một người hâm mộ vẽ đội Sao Sáng trong một clip hậu trường của chương trình.

"Hiện tại ê kíp đã nhận thông tin và liên hệ ngay với bạn chủ nhân của artwork để xin lỗi, đề xuất hướng xử lý phù hợp nhất và đang đợi bạn phản hồi hướng giải quyết.

tap-4-why-call-me-by-fire-1-17225843991861595012034.jpg

Hiện ê kíp Anh trai vượt ngàn chông gai đã thỏa thuận xong với chủ fan art, đồng thời xóa video hậu trường có xuất hiện bức tranh trên khỏi các nền tảng - Ảnh: BTC

Ê kíp luôn luôn tôn trọng và biết ơn những bạn khán giả luôn yêu thương chương trình. Một lần nữa chương trình xin lỗi vì sơ suất này, đồng thời sâu sắc rút kinh nghiệm để không xảy ra sự việc tương tự như thế nữa", đại diện của Anh trai vượt ngàn chông gai chia sẻ trên nhóm dành cho người hâm mộ.

Trước đó H.T. - chủ nhân của bức tranh - tố cáo chương trình trên trang cá nhân, tác phẩm kể trên cũng được sử dụng làm đồ lưu niệm như pin, móc khóa để họa sĩ này kinh doanh.

Sau khi chương trình lên tiếng xin lỗi và giải quyết cùng H.T., nhiều khán giả cũng bênh vực Anh trai vượt ngàn chông gai, cho rằng phía bên kia cũng sai khi kinh doanh những sản phẩm có hình ảnh của thí sinh mà chưa xin phép.

Hiện chương trình vừa xóa video hậu trường có xuất hiện tranh của H.T., còn họa sĩ thì thông báo ngừng bán những sản phẩm sử dụng hình ảnh liên quan đến Anh trai vượt ngàn chông gai.

Buổi hòa nhạc của Taylor Swift bị hủy vì âm mưu khủng bố

Theo The New York Times, khuya 7-8 (giờ địa phương), chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại Vienna bị hủy bỏ sau khi các quan chức Áo bắt giữ hai người đàn ông và buộc tội họ lên kế hoạch tấn công khủng bố.

Nữ ca sĩ đã lên kế hoạch cho 3 đêm diễn với 200.000 khán giả tại sân vận động Ernst Happel của Vienna vào ngày 8, 9 và 10-8 trong khuôn khổ chuyến lưu diễn The Eras Tour.

6rbiadd6or1-mqiih0nsss2-83c4bjz1ll3-1723101819454158372804.jpg

Taylor Swift hủy bỏ 3 đêm diễn tại Áo vì âm mưu khủng bố - Ảnh: NYT

Ban tổ chức buổi hòa nhạc - Barracuda Music thông báo trên Instagram: "Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ 3 đêm diễn để đảm bảo an toàn cho mọi người".

Cảnh sát an ninh công cộng Franz Ruf nhận định: "Trong 2 người đàn ông bị bắt có 1 công dân Áo 19 tuổi, gần đây đã tuyên thệ trung thành với tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Chúng tôi bắt giữ hắn tại nhà riêng ở Ternitz - một thị trấn phía nam Vienna và tìm thấy các chất hóa học. Nghi phạm còn lại bị bắt giữ ở thủ đô".

Theo thông tin từ Bộ Nội vụ Áo, cả hai nghi phạm đều trở nên cực đoan trên Internet và có các hành động chuẩn bị cụ thể cho một cuộc tấn công khủng bố vào tour diễn Eras Tour.

Do vậy cơ quan chức năng lên kế hoạch tăng cường an ninh tại các buổi hòa nhạc. Cảnh sát trưởng Vienna - ông Gerhard Purst - cho biết dự kiến có khoảng 65.000 khán giả mỗi buổi hòa nhạc, với hơn 15.000 khán giả tụ tập xung quanh sân vận động.

Hiện tại tên và chân dung của 2 nghi phạm chưa được công khai.

Người chơi Đảo thiên đường liên tục gây tranh cãi

Chương trình hẹn hò Đảo thiên đường tiếp tục xuất hiện tranh cãi xoay quanh người mẫu Mạnh Kiên nhiều ngày sau khi tập 4 lên sóng.

Cụ thể trong tập 4, Yuna Vũ chọn Mạnh Kiên làm đối tượng hẹn hò, tuy nhiên ứng xử của nam người mẫu lại bị khán giả đánh giá là vô duyên và có phần gia trưởng.

g-933-17231034508151581242575.png

Từ sau khi tập 4 của Đảo thiên đường lên sóng ngày 3-8, Mạnh Kiên liên tục có động thái gây tranh cãi - Ảnh: BTC

Theo đó, Yuna Vũ cũng cho rằng cô hối hận khi chọn Mạnh Kiên, khiến khán giả càng thêm chỉ trích anh sau chương trình.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, anh chàng khẳng định mình bị chương trình cắt ghép quá đáng, cho rằng anh và Yuna Vũ nói chuyện vui vẻ, không tranh cãi.

"Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem" - Mạnh Kiên nhận định trên TikTok cá nhân hôm 6-8, nhưng sau đó xóa đi.

Đồng thời Mạnh Kiên cũng đăng tải clip hôn một cô gái trên biển, tuy nhiên khán giả nhận ra cô gái không phải thí sinh tham gia Đảo thiên đường và tiếp tục chỉ trích động thái của nam người mẫu gây ảnh hưởng lớn đến tình tiết của chương trình.

Lee Kwang Soo sẽ đóng chung với Hoàng Hà trong phim mới

Thông tấn xã News1 và nhiều cơ quan truyền thông khác của xứ kim chi xác nhận Lee Kwang Soo hiện đang tham gia phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc với tên dự kiến là Dream of You, dự kiến ra mắt đầu năm 2025.

Cuối cùng, người hâm mộ cũng biết vì sao Lee Kwang Soo lại thường xuyên xuất hiện tại TP.HCM trong 2 tháng vừa qua.

thiet-ke-chua-co-ten-2-17231018446521688466999.png

Trước đó, người hâm mộ phát hiện Lee Kwang Soo bất ngờ theo dõi diễn viên Hoàng Hà trên Instagram - Ảnh: NVCC/Allkpop

Được biết ngôi sao Running Man sẽ đóng cặp cùng diễn viên Hoàng Hà (nổi tiếng qua các phim Kẻ ăn hồn, Em và Trịnh, Đập cánh giữa không trung...).

Câu chuyện của Dream of You bắt đầu khi Kang Joon Woo (do Lee Kwang Soo đóng), một ngôi sao điện ảnh Hàn, đến Việt Nam công tác.

Trong giai đoạn này anh bắt gặp và đem lòng yêu Thảo (Hoàng Hà đóng), cô gái Việt giản dị và trong sáng có mơ ước trở thành barista.

Thông tin trên nhận sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả Việt.

Dream of You không chỉ là sự hợp tác lớn giữa điện ảnh hai nước mà còn có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo, minh tinh có biệt danh "cây hài", ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua series Gia đình là số 1 Running Man bản Hàn Quốc.

Ca sĩ Quang Dũng với Giấc mơ mùa thu

Chương trình Trò chuyện cùng thời gian với chủ đề Giấc mơ mùa thu có sự tham gia của ca sĩ Quang Dũng.

Với Quang Dũng, cảm xúc mùa thu là mùa lãng mạn nhất. Có may mắn được đi nhiều nơi và thấy nhiều không gian về mùa thu nhưng với anh khi nghe Hà Nội, miền Bắc bắt đầu có những cơn gió mùa thu khiến anh bay bổng hơn.

9c88f125-7728-4a43-a20c-69dd17ec50a8-1723099434447324313206.jpg

Ca sĩ Quang Dũng (phải) và MC Tùng Leo trong chương trình Trò chuyện cùng thời gian - Ảnh: HTV

"Chính vì thế những tác phẩm về mùa thu được ra đời trong bất cứ không gian nào thì vẫn luôn mang một kỷ niệm, một sự lãng mạn và bay bổng nhất", Quang Dũng nói.

Bên cạnh lời chia sẻ là những ca khúc nổi tiếng về mùa thu Giấc mơ mùa thu, Không còn mùa thu, Nhớ mùa thu Hà Nội, Cảm ơn mùa thu được các ca sĩ Tạ Minh Tâm, Quang Dũng, Phương Vy, Hoàng Tôn, nhóm bè Cadillac biểu diễn.

Giấc mơ mùa thu phát sóng lúc 21h ngày 9-8 trên HTV9.

Big Hit xin lỗi và tuyên bố chịu trách nhiệm vụ Suga (BTS) lái xe khi say rượu

Theo Dispatch, ngày 7-8, Sở Cảnh sát Seoul, quận Yongsan (Hàn Quốc) thông báo khởi tố và điều tra nam ca sĩ Suga về tội vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Suga bị phát hiện trong tình trạng say rượu và bị ngã trên đường phố Hannam-dong, Yongsan (Hàn Quốc) vào ban đêm khi đang lái scooter điện, không phải chiếc kickboard điện như Big Hit Music tuyên bố trước đó.

Đoạn clip được cảnh sát công bố, cho thấy Suga đang điều khiển chiếc xe máy điện đi trên đường lúc say xỉn

Big Hit Music xin lỗi trên trang Weverse của BTS: "Thay mặt Suga, chúng tôi chân thành xin lỗi vì làm nhiều người hâm mộ thất vọng với sự cố không mấy dễ chịu này.

Chúng tôi cũng xin lỗi vì vội vàng đưa ra tuyên bố mà không kiểm tra kỹ lưỡng, gây ra sự nhầm lẫn".

Về phương tiện mà nam ca sĩ di chuyển, công ty giải thích: "Chúng tôi đã sai lầm khi nhận định đó là một chiếc kickboard điện.

Chúng tôi hoàn toàn không có ý định hạ thấp sự cố. Khi các cơ quan điều tra đưa ra quyết định về việc phân loại phương tiện đang được đề cập, chúng tôi sẽ tích cực hợp tác điều tra và chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quyết định của họ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022