Ngày 23/8, tạp chí Vogue China phát hành trang báo tháng 9, được coi là tháng quan trọng nhất năm trong giới thời trang. Nhân vật được làm gương mặt trang bìa là Lưu Diệc Phi, đây cũng là lần thứ ba nữ diễn viên có vinh dự được lên Vogue China. Tuy nhiên, bộ ảnh của Lưu Diệc Phi bị chê xấu.

Theo đó, trong Vogue lần này, Lưu Diệc Phi xuất hiện với phong cách menswear cá tính mạnh mẽ, gương mặt được trang điểm đậm màu rắn rỏi hơn, mái tóc bồng bềnh bị vuốt ngược ra sau. Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1987 bị cho là không phù hợp với kiểu trang điểm này.

luu-diec-phi-1.jpgluu-diec-phi-2.jpg Lưu Diệc Phi trở thành gương mặt trang bìa của Vogue China số tháng 9 quan trọng.

Trên mạng xã hội Weibo, khán giả đánh giá bìa Vogue China khá tệ, không làm nổi bật được ngoại hình của Lưu Diệc Phi, cô vốn được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ, nhan sắc được tung hô như biểu tượng sắc đẹp. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng không có cách tạo dáng cuốn hút. Bộ ảnh bị đánh giá nhạt nhòa, chán ngắt. Có lẽ đây là lần đầu Lưu Diệc Phi bị gắn với từ "xấu".

Ngoài ra, trong bộ ảnh, Lưu Diệc Phi còn diện nhiều mẫu vòng cổ đắt giá của nhà mốt Bulgari như Serpenti Aeterna, nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Aeterna mà nhãn hàng ra mắt trong năm nay.

Vogue Anh từng giới thiệu đây là chiếc vòng cổ kim cương hình rắn tuyệt đẹp được chế tác từ một viên kim cương thô nặng tổng cộng 200 carat, có giá trị lên tới 40 triệu Euro (hơn 1.000 tỷ đồng). Tuy nhiên, vì hình ảnh của Lưu Diệc Phi kém đẹp nên không tôn được trang sức.

luu-diec-phi-3.jpg Khán giả chê phong cách nam tính không hợp với Lưu Diệc Phi.

luu-diec-phi-4.jpg Người đẹp bị chê đơ, vô hồn.

Ngoài ra, lần thứ ba lên trang bìa tạp chí thời trang Vogue China của Lưu Diệc Phi cũng không suôn sẻ. Tổng biên tập mới của Vogue China là Lưu Xung chia sẻ hình ảnh Lưu Diệc Phi tới trụ sở tờ báo để bàn về bộ ảnh mới. Thế nhưng, khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi lạm quyền, muốn các nhiếp ảnh gia, ban biên tập phải chỉnh sửa theo ý mình, bởi concept bộ ảnh phải được quyết định từ trước.

Sau khi bức ảnh nổ ra tranh cãi, Lưu Xung phải đính chính rằng Lưu Diệc Phi tôn trọng quyết định của ban biên tập, cô muốn giữ lại những hình chân thật nhất của bản thân mà không cần bóp tay hay eo. Lưu Xung ca ngợi Lưu Diệc Phi là người yêu bản thân, không chạy theo mốt "gầy - trắng" như xu hướng làm đẹp hiện tại.

Thực tế, Lưu Diệc Phi là người dễ tăng cân, nữ diễn viên thừa nhận cô khó kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi hài lòng với bản thân mình, không ép buộc bản thân nhịn ăn mà tập gym để có cơ thể khỏe mạnh săn chắc.

luu-diec-phi-5.jpg Một vài hình ảnh của Lưu Diệc Phi bị chê béo, cách tạo dáng xấu.

luu-diec-phi-6.jpg Lưu Diệc Phi gây tranh cãi lạm quyền, bắt ê-kíp chỉnh sửa giúp cô thon gọn hơn.

Theo QQ, Vogue China là tạp chí thời trang danh giá nhất tại Trung Quốc, đứng đầu "ngũ đại tạp chí nữ" gồm Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Cosmopolitan, Marie Claire. Trước Lưu Diệc Phi, chỉ có những đại hoa đán của màn ảnh xứ Trung gồm Trương Mạn Ngọc, Chương Tử Di, Châu Tấn và Phạm Băng Băng được lên trang bìa số tháng 9 quan trọng.

Trong dàn tiểu hoa đán 8X, cũng chỉ có Lưu Diệc Phi được lên Vogue China 3 lần. Điều này phần nào khẳng định địa vị, sức ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi tại giới giải trí Trung Quốc. Trước đó, Lưu Diệc Phi đã lên bìa Vogue China số tháng 4/2020 và tháng 6/2021.

Đầu năm 2024, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với vai diễn Hoàng Diệc Mai trong Câu chuyện hoa hồng. Phim lên sóng có thành tích khả quan, trong đó, nữ diễn viên được khen trẻ trung khi vào vai nữ sinh tuổi 20.

trieu-le-dinh-2.jpg?width=150Phim
Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục, vượt xa Lưu Diệc Phi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022