Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, có khả năng chinh phục xuất sắc nhiều kiểu trang phục khác nhau. Phong cách thường ngày của Kỳ Duyên được phủ sóng bởi 2 kiểu áo khỏe khoắn, năng động, đó là áo thun và áo sơ mi. Các nàng muốn nâng tầm phong cách với 2 kiểu áo này có thể tham khảo Kỳ Duyên nhé. 

Áo thun

Áo thun mang đến vẻ hiện đại, năng động. Kiểu áo thun được Kỳ Duyên yêu thích nhất chính là áo thun trắng tăng vẻ thanh lịch khi diện. Kỳ Duyên kết hợp áo thun trắng với quần túi hộp, quần jeans xanh ống rộng, từ đó tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, hợp xu hướng. Cách mặc này còn rất tôn dáng. 

ky-duyen2-0735.jpg

Kiểu áo thun được Kỳ Duyên yêu thích nhất chính là áo thun trắng tăng vẻ thanh lịch khi diện

ky-duyen1-0736.jpg

Cách mặc này còn rất tôn dáng.

Đôi khi cô còn đổi mới phong cách với áo thun màu sắc nổi bật hoặc áo thun in chữ. Các phiên bản áo thun này mang đến công dụng trẻ hóa phong cách, đồng thời giúp vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn. Mix cùng quần dài outfit sẽ có sự hài hòa, không tạo cảm giác rối mắt. Các mẫu giày dép như sneaker trắng, giày loafer hay dép xỏ ngón là những lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng set áo thun cá tính.

ky-duyen3-0736.jpg

Các phiên bản áo thun này mang đến công dụng trẻ hóa phong cách, đồng thời giúp vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn.

Áo sơ mi

chị em nên bổ sung áo sơ mi cho tủ đồ để phong cách thêm thanh lịch. Áo sơ mi không chỉ có sự chỉn chu, đứng dáng mà còn có thể "hack" tuổi tốt. Các nàng nên học Kỳ Duyên bổ sung áo sơ mi oversized cho tủ đồ. Mẫu áo này rất hiện đại, phóng khoáng và không khó để mặc đẹp.

ky-duyen4-0737.png

Các nàng nên học Kỳ Duyên bổ sung áo sơ mi oversized cho tủ đồ.

Áo sơ mi oversized được Kỳ Duyên kết hợp với quần âu màu đen để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, chuẩn mốt và nhấn nhá để bộ cánh thêm nổi bật. Công thức bụi bặm, cá tính hơn là áo sơ mi trắng/be kết hợp với quần jeans xanh ống suông. Kiểu trang phục này còn có nét thanh lịch, phụ nữ ở mọi độ tuổi đều có thể áp dụng. 

ky-duyen5-0738.png

Áo sơ mi oversized được Kỳ Duyên kết hợp với quần âu màu đen để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, chuẩn mốt và nhấn nhá để bộ cánh thêm nổi bật.

Một cách mặc đồ khác được cô yêu thích đó là áo sơ mi trắng và quần màu xanh lá bắt mắt của Kỳ Duyên. Đây là cách phối đồ ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn hài hòa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022