Vào tối ngày 23/8, Yuehua Ent (Giải trí Nhạc Hoa) lại tổ chức tiệc và concert thường niên. Chủ đề của thảm đỏ năm nay là cosplay nên dàn nghệ sĩ tới dự cũng xuất hiện với diện mạo khiến fan "cười xỉu".

Leo thẳng lên top đầu bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo ngay khi vừa xuất hiện chính là Vương Nhất Bác. Nam diễn viên khiến cư dân mạng "đứng hình" vài giây trước khi đoán ra nhân vật mà anh cosplay.

sao.jpg

Thực tế, Vương Nhất Bác đang hóa trang thành nhân vật Vincent trong phim Pulp Fiction . Màn hóa trang hài hước này nhanh chóng bay thẳng lên No.1 hot search mạng xã hội Weibo, đem về cho Vương Nhất Bác giải nhất trị giá 10.000 tệ (35 triệu đồng) trong bữa tiệc.

sao1.jpg

Bên cạnh đó, Trình Tiêu khiến Cnet xuýt xoa khi hóa thân hoàn hảo thành mỹ nhân Daisy Buchanan của The Great Gatsby (Gatsby vĩ đại). Dù là ảnh chụp vội qua cam thường của fan hay được chỉnh sửa kỹ, Trình Tiêu đều toát lên vẻ kiêu kỳ, quyến rũ, sang trọng.

sao2.jpg

Một trong những cái tên tạo "cơn địa chấn" ở thảm đỏ là Lý Vấn Hàn. Nam thần tượng giả gái, cosplay "bà chủ" của Yuehua - Đỗ Hoa.

Trang phục có thể hơi lệch màu và form một chút so với bản gốc nhưng fan vẫn cười "bể bụng" vì màn tận tâm bê cả bóng bay hình mèo lên để tạo dáng cho giống CEO của Lý Vấn Hàn. Cnet cũng nhiệt tình kêu gọi bình chọn cho anh là ngôi sao "dũng cảm, sáng tạo" lẫn "chơi liều" nhất ở tiệc thường niên của Yuehua năm nay.

sao3.jpg

Sự kiện quy mô lớn nhưng cũng là tiệc gia đình nên dàn nghệ sĩ của Yuehua cũng thoải mái "bung lụa". Ngày 24/8, concert kỷ niệm 15 năm thành lập của Yuehua sẽ chính thức diễn ra.

chanel2.jpg?width=150Đẹp+
Bắt khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen xuýt xoa trai tài gái sắc là đây

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022