Dưới đây là 4 item thời trang cơ bản nên mua khi Thu về:

1. Áo polo sweater

Áo sweater cổ tròn hoặc cổ lọ thì không có gì lạ, nhưng sweater cổ polo có thể ít được biết đến hơn. Tuy thế vài năm nay chúng dần trở nên phổ biến bởi cquyền năng giúp outfit của bạn trở nên chỉn chu ngay lập tức.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve-2140.jpg

Gigi Hadid dạo phố với áo polo sweater và quần kaki. Ảnh: Getty Images.

Đặc biệt hơn nữa là bạn không cần nghĩ ngợi quá nhiều khi mix & match với item này. Bởi không dù với quần hay chân váy, thì mọi sự kết hợp đều sẽ phù hợp. Với những chiếc áo polo sweater dài hông, bạn hãy đóng thùng để vẻ ngoài luôn gọn gàng và lịch sự.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve1-2140.jpg

Áo len MANGO Alverta.

Đặc biệt những item này với gam màu be, kem, rêu, nâu sẫm... sẽ biến bạn thành một quý cô mùa Thu đầy duyên dáng bởi chúng tiệp với màu sắc của cây lá và xung cảnh mùa này.

2. Chân váy denim

Chân váy denim dài hoặc xòe màu sẫm sẽ thích hợp cho những ngày Đông hơn các dạng váy denim ngắn.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve2-2135.jpg

Chân váy nữ CK Jeans Maxi Fit.

Không những thanh lịch và giữ ấm tốt hơn, mà item này cũng dễ mix & match với những kiểu trang phục đặc trưng của ngày lạnh, như áo trench coat, áo dệt kim cổ cao, bốt cổ ngắn...

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve3-2135.jpg

Chân váy denim GAP.

3. Giày họa tiết

Lưu ý rằng những món đồ cơ bản không có nghĩa là nhàm chán. Ngoài những item trung tính và đa năng, bạn cũng nên tậu cho mình một số món đồ thời trang mang họa tiết hoặc màu sắc nổi bật. Chúng sẽ là điểm nhấn giúp bạn ghi điểm mà không cần đầu tư quá nhiều tâm trí trong những layer mix & match.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve5-2136.jpg

Giày búp bê COTTON:ON RUBI Emma Bow Ballerina.

Các kiểu giày họa tiết da báo (leopard print) vẫn ổn khi bạn theo đuổi phong cách thời trang tối giản.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve4-2136.jpg

Giày đế bệt nữ GUESS.

Tập trung một điểm nhấn duy nhất - ở đây là đôi giày da báo - với trang phục giản lược khiến bạn luôn sành điệu và không bao giờ có cảm giác lỗi thời dù vẫn mặc những đồ của mùa cũ.

4. Túi màu burgundy (đỏ rượu)

Tinh tế hơn màu đỏ, cá tính hơn màu đen hoặc nâu, những chiếc túi da màu burgundy (đỏ rượu) chiếm lĩnh ánh nhìn mùa này.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve6-2138.jpg

Chiếc túi da màu burgundy

Gucci, Ferragamo, Bottega Veneta, Loewe và Lemaire đã trình làng giày dép và túi xách với màu đỏ rượu lôi cuốn này suốt từ những BST Xuân Hè 2024 của họ.

5-loai-quan-ao-nen-mua-khi-thu-ve7-2138.jpg

Túi đeo chéo COTTON:ON RUBI Bowie Crescent Cross Body Bag.

Dư âm vẫn kéo dài đến hết năm, đủ thời gian để bạn chọn lựa một dáng túi da màu burgundy như ý và kết hợp với tủ đồ trung tính của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022