Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của Meghan Markle là tại lễ trao giải ESPY Awards diễn ra vào tối thứ Năm. Khoác lên mình bộ đầm trắng lệch vai quyến rũ, Meghan sánh bước cùng chồng là Vương tử Harry - người được vinh danh với giải thưởng Pat Tillman cho những đóng góp của anh cho sự kiện thể thao Invictus Games. Giải thưởng này được đặt theo tên của cựu cầu thủ NFL và lính biệt kích quân đội Hoa Kỳ Pat Tillman, người đã hy sinh ở Afghanistan vào năm 2004.

photo-3-17208659769681561325726.jpgphoto-2-1720865974859170771730.jpg

Chiếc váy trắng bằng lụa của Meghan là một thiết kế riêng của nhà mốt Oscar de la Renta dành cho cựu ngôi sao phim Suits. Bộ trang phục được tô điểm bởi những họa tiết thêu tinh xảo. Nữ Công tước xứ Sussex lựa chọn kết hợp cùng bộ trang sức Lorraine Schwartz và đôi giày Celine màu đen tương phản. Với mái tóc búi cao gọn gàng cùng làn da khỏe khoắn, “bà mẹ hai con” chưa bao giờ trông rạng rỡ đến thế.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người đã tin rằng Meghan đã diện lại chiếc váy cưới thứ hai của cô - một thiết kế của Stella McCartney. Trên Instagram, một người dùng đã hài hước bình luận: "Trông cô ấy thật tuyệt, cô ấy hoàn toàn có thể diện lại chiếc váy từ tiệc chiêu đãi đám cưới của mình". Một người khác đồng tình: "Chắc chắn là mang âm hưởng từ chiếc váy cưới của cô ấy! Thích nó quá!". Một người thứ ba cho biết thêm: "Nó gợi nhớ đến chiếc váy dạ hội trong đám cưới của cô ấy. Trông cô ấy thật tuyệt vời".

photo-1-17208659701021761110020.jpg

Vào năm 2018, công chúng đã vô cùng ấn tượng trước vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và thanh lịch của Meghan trong bộ váy cưới do nhà thiết kế người Anh Stella McCartney thực hiện. Nữ Công tước kết hợp cùng chiếc nhẫn cocktail ngọc bích của cố Công nương Diana. Cho đến nay, đây vẫn được coi là một trong những tạo hình mang tính biểu tượng nhất của Meghan Markle.

Nhà thiết kế Stella McCartney từng chia sẻ về cảm xúc khi thiết kế chiếc váy cưới “lịch sử” này rằng: "Tôi rất tự hào và vinh dự khi được nữ Công tước xứ Sussex lựa chọn để tạo nên chiếc váy dạ hội của cô ấy và đại diện cho nền thiết kế của nước Anh. Đó thực sự là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi".

Theo Hello!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022