Sơ mi màu pastel 

Áo sơ mi màu pastel được hội sành điệu Hàn "cưng như trứng" bởi sự nhã nhặn và rất đỗi tươi xinh. Màu sắc này giúp các cô nàng chốn công sở ghi trọn điểm. Áo sơ mi xanh pastel vốn rất bắt mắt, kết hợp với quần màu camel y tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, sáng sủa và cũng rất "tây" cho người mặc. Sự phóng khoáng của chiếc quần kaki, đôi dép xỏ ngón mang cảm giác tươi mới, năng động.

1-0700.png

Áo sơ mi xanh pastel vốn rất bắt mắt, kết hợp với quần màu camel y tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, sáng sủa và cũng rất "tây" cho người mặc.

2-0700.png

Hãy thử áo sơ mi màu cam pastel. Kết hợp mẫu áo này với chân váy trắng dáng suông, sơ vin gọn gàng, người diện có được vẻ ngoài rất ngọt ngào, tao nhã.

Sơ mi cộc tay 

Ưu diểm kiểu áo này là sự mát mẻ, dễ chịu thoải mái trong những ngày oi bức mà không làm mất đi nét lịch sự cần có ở nơi văn phòng. Và cũng giống như áo sơ mi tay dài, áo sơ mi cộc tay dễ dàng mix match với mọi loại quần hoặc chân váy.

Nếu ngại diện những chiếc quần dài bí bách, combo sơ mi cộc tay vs shorts chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng. Bạn có thể mix màu trung tính để diện được cả đi học hay đi làm; mix màu rực rỡ để diện đi picnic cùng hội bạn hay mix kiểu ton-sur-ton cũng rât hoàn hảo.

somicoctay2-0655.jpg

Nếu ngại diện những chiếc quần dài bí bách, combo sơ mi cộc tay vs shorts chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng.

somicoctay3-0655.jpg

Mix màu rực rỡ để diện đi picnic cùng hội bạn hay mix kiểu ton-sur-ton cũng rât hoàn hảo.

Sơ mi kẻ sọc

Các cô nàng này đều sở hữu ít nhất một mẫu sơ mi kẻ sọc trong tủ đồ. Chi tiết kẻ sọc tuy nhỏ và có võ, giúp chiếc áo sơ mi vốn basic trở nên nổi bật hơn. Bạn nên ưu tiên các mẫu sơ mi kẻ sọc nhỏ bởi chúng sẽ tạo ra hiệu ứng tựa như "filter" để gọn gàng hơn.

Kiểu áo này mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật mà không kém phần thanh lịch, được coi là mảnh ghép của các set đồ nhiều lớp trong mùa đông. Do đó, áo sơ mi kẻ rất đáng bổ sung cho tủ đồ. Và để biết cách mặc đẹp với áo sơ mi kẻ các nàng hãy tham khảo một số mẹo sau đây.

somike1-0808.png

Khi kết hợp áo sơ mi kẻ tông trắng với quần màu be, mang đến cho người diện sự chỉn chu và thanh lịch, đặc biệt là khi sơ vin, đồng thời tô điểm một chiếc thắt lưng da.

somike3-0808.png

Để nổi bật khi diện quần âu đen, chị em hãy kết hợp cùng áo kẻ sọc mang tông màu xanh. Bộ trang phục được nâng tầm nhờ thao tác sơ vin.

somike4-0808.png

Áo kẻ sọc mang tông màu hồng không mang đến cảm giác sến sẩm mà ngược lại còn ghi điểm phong cách khi kết hợp với quần jeans xanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022