Angelina Jolie là một nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn. Cô sở hữu khối tài sản khưng nhưng thời trang quá hào nhoáng. Thay vào đó, cô ưu tiên những bộ trang phục đơn giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Chị em hãy tham khảo 4 công thức phối đồ sau đây của Angelina Jolie.

Quần ống rộng và áo đen/trắng

Angelina Jolie cũng thường xuyên chọn item này để hoàn thiện phong cách. Angelina Jolie yêu thích các mẫu quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt như quần âu màu xám. Cô diện quần ống rộng và áo crop top/áo thun ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Hoặc đôi khi áp dụng combo quần âu ống suông kết hợp cùng áo blouse trắng hay áo blazer lại mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người diện. Tham khảo những set quần ống rộng của Angelina Jolie, các nàng sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp. 

angeliajolie3-1057.jpg

Angelina Jolie yêu thích các mẫu quần ống rộng không bao giờ lỗi mốt như quần âu màu xám.

Váy màu trung tính

Váy liền là một phần không thể thiếu trong tủ đồ vì có thể nhiều hoàn cảnh. Angelina Jolie gợi ý 2 kiểu váy liền rất đáng để phụ nữ trên 40 tuổi đầu tư, đó là váy trắng trẻ trung, dịu dàng và váy họa tiết nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Angelina Jolie chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc dép lê màu nhã nhặn. Ngoài ra, Angelina Jolie còn tô điểm khuyên tai tròn và kính râm giúp outfit sang chảnh hơn. 

angeliajolie4-1057.jpg

Váy liền là một phần không thể thiếu trong tủ đồ vì có thể nhiều hoàn cảnh.

Áo trắng và quần đen ống đứng

Quần ống đứng, mang tông màu đen là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Angelina Jolie thường chọn quần đen ống đứng dài trên mắt cá chân hack dáng hơn. Cô mix quần đen ống đứng với áo sơ mi trắng hay áo len mỏng, cổ chữ V vừa trang nhã, trẻ trung chứ không hề bị cộng tuổi. Để không làm giảm đi nét tinh tế của set áo trắng và quần đen, Angelina Jolie hoàn thiện outfit bằng giày cao gót mũi nhọn hoặc dép lê to bản.

angeliajolie1-1057.jpg

Quần ống đứng, mang tông màu đen là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu.

Chân váy midi và áo đơn giản

Chân váy midi nhận được sự yêu thích của cô và được lựa chọn để diện trong nhiều hoàn cảnh. Angelina Jolie thích phiên bản màu đen, trắng hoặc nâu. Ngắm nhìn cô có thể thấy cô thường mix cân váy midi màu trung tính cùng áo sơ mi trắng, áo hai dây lụa và blazer. Angelina Jolie còn chú ý sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót mũi nhọn, tông màu be để tôn chân thon dài, "hack" dáng hiệu quả.

angeliajolie2-1057.jpg

Angelina Jolie còn chú ý sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót mũi nhọn, tông màu be

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022