Váy quá ngắn

Váy ngắn rất thời trang và trẻ trung nhưng dễ kém duyên và cũng không thoải mái khi ngồi làm việc hoặc có thể gây ra tình huống hớ hênh khiến chị em ngại ngùng.  Vì vậy, nàng đi làm hãy chọn những chiếc váy có chiều dài từ đầu gối trở xuống để giữ sự tinh tế và thanh lịch mà vẫn có thể mix match đẹp mắt. Dù váy ngắn đẹp ra sao cũng nên tránh mặc đi làm vì dù đẹp nhưng sẽ không đủ lịch sự.

vay-di-lam1-1128.jpg

Dù váy ngắn đẹp ra sao cũng nên tránh mặc đi làm vì dù đẹp nhưng sẽ không đủ lịch sự.

Váy cổ V hở ngực

Váy cổ chữ V tạo sự trưởng thành, cuốn hút cho chị em nhưng nếu khoét cổ quá sâu thì sẽ phản tác dụng, gây phản cảm. Chỉ nên mặc váy có cổ hở vừa phải dưới xương quai xanh hoặccó thể kết hợp với áo lót ở trong để bớt hớ hênh.

vay-di-lam2-1129.jpg

Váy cổ chữ V tạo sự trưởng thành, cuốn hút cho chị em nhưng nếu khoét cổ quá sâu thì sẽ phản tác dụng, gây phản cảm.

Váy có chất vải nhăn

Những chiếc váy nhăn dù do chưa là phẳng hay do chất liệu đều kém sang. Vậy nên chị em cần tránh xa những chiếc váy vốn nhăn sẵn hoặc dễ bị co, nhăn như vải đũi, linen, lụa mỏng... nếu không có thời gian để là lượt cẩn thận trước khi mặc lên người. 

vay-di-lam5-1130.jpg

Những chiếc váy nhăn dù do chưa là phẳng hay do chất liệu đều kém sang.

Váy xuyên thấu

Váy xuyên thấu thì quyến rũ, khoe được các vòng chuẩn chỉnh nhưng nếu hở quá nhiều da thịt sẽ không hợp với môi trường lịch sự của công sở. Chị em diện váy kiểu này cũng rất dễ bị đánh giá không nghiêm túc khi đi làm. Váy xuyên thấu sẽ hợp để đi chơi hoặc đi hẹn hò hơn các nàng nhé. 

vay-di-lam7-1131.jpg

Váy xuyên thấu sẽ hợp để đi chơi hoặc đi hẹn hò hơn các nàng nhé.

Váy hai dây

Chị em nào cũng có váy 2 dây trong tủ đồ, nhất là vào mùa hè nhưng chỉ hợp mặc cho những dịp đi chơi hoặc mặc ở nhà. Mặc kiểu váy này cũng làm lộ vai, ngực, có thể làm mất đi sự tôn trọng, các nàng nên thay thế bằng váy kín đáo lịch sự hơn. Nếu chị em vẫn muốn diện váy 2 dây thì nên mix thêm áo khoác bên ngoài. 

vay-hai-day-ban-to-1-1132.jpg

Chị em nào cũng có váy 2 dây trong tủ đồ, nhất là vào mùa hè nhưng chỉ hợp mặc cho những dịp đi chơi hoặc mặc ở nhà.

Những kiểu váy này dù sành điệu và dễ biến hóa phong cách nhưng không phải lựa chọn hoàn hảo cho cho chốn công sở. Các nàng nên ưu tiên các kiểu váy đơn giản, kín đáo, chỉn chu nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022