Dù tủ đồ của chị em đa dạng tới đâu, chân váy vẫn là món thời trang khó có thể vắng mặt. Chân váy mang đậm chất nữ tính, giúp vẻ ngoài của chị em thêm dịu dàng nhưng vẫn nổi bật. Bên cạnh đó, chân váy là món thời trang phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh, chị em càng có thêm lý do sắm item này cho tủ đồ. Tuy nhiên, chân váy lại có đa dạng biến tấu, dễ khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn.

Để không phải suy nghĩ nhiều, các quý cô hãy tham khảo 4 kiểu chân váy không bao giờ lỗi mốt, phối kiểu nào cũng đẹp sau đây. Chân váy bút chì  

chan-vay-.jpg

Chân váy bút chì chính là món thời trang công sở quen thuộc nhất. Mẫu chân váy này có sự chỉn chu và chuyên nghiệp, từ đó giúp nàng công sở dễ dàng tạo nên những bộ trang phục thanh lịch. Chân váy bút chì có phom dáng gọn gàng nên khi diện, tổng thể vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo, thon thả hơn.

Để "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy ưu tiên chân váy bút chì mang tông màu trắng, be, xám nhạt hoặc pastel. Các mẫu chân váy bút chì này trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn ghi điểm tinh tế. Chân váy chữ A  

chan-vay-1.jpg

Chân váy chữ A đang "phủ sóng" phong cách mùa hè của các quý cô sành điệu. Thế nhưng ngay cả khi không quá thịnh hành, chân váy chữ A vẫn là món đồ đẹp vượt thời gian. Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn. Chân váy chữ A cũng giấu nhược điểm hiệu quả, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Có nhiều phiên bản chân váy chữ A để chị em lựa chọn, bao gồm chân váy xếp ly, chân váy màu trắng hoặc chân váy đen tối giản. Khi diện chân váy chữ A, chị em nên sơ vin hoặc kết hợp cùng áo lửng để phát huy tối ưu hiệu quả "hack" dáng. Chân váy lụa  

chan-vay-2.jpg

Những món thời trang chất vải lụa chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, chuẩn mốt. Trong số đó, chân váy lụa là item đáng sắm nhất. Chân váy lụa rất dịu dàng, nữ tính, phù hợp để diện trong mùa hè nóng bức vì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Dù phối chân váy lụa theo cách đơn giản nhất, chị em cũng dễ dàng có được tổng thể trang phục cuốn hút.

Các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy lụa với áo thun trắng đơn giản, áo sơ mi hoặc áo dệt kim để tạo nên những bộ cánh nữ tính, yêu kiều. Bên cạnh chân váy lụa tông màu đen quen thuộc, chị em hãy làm mới phong cách với chân váy tông màu pastel hoặc màu trắng, be tươi tắn, trẻ trung.

Chân váy suông  

chan-vay-4.jpg

Để phong cách thời trang mùa hè hợp xu hướng hơn, chị em đừng bỏ qua chân váy suông khi mua sắm. Thiết kế này rất gọn chân, giúp vóc dáng thêm cao ráo và thanh thoát. Chân váy suông ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả nhờ nét hiện đại.

Nếu chị em đang theo đuổi phong cách tối giản, hãy ưu tiên sắm chân váy suông màu trung tính cho tủ đồ. Lựa chọn ngọt ngào và nổi bật hơn là chân váy suông màu pastel, màu đậm hoặc phủ họa tiết hoa, họa tiết kẻ… Chân váy suông kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo mùa hè, giúp chị em mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Ảnh: Sưu tầm

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022