Hôm 24/7, Song Hye Kyo chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân khi quảng bá cho thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet. Nữ diễn viên The Glory đeo thiết kế mới của hãng, được làm từ kim cương, vàng trắng, đá quý và tạo dáng trong không gian sang trọng.

Đáng nói, đây là những bức hình B-cut, theo Song Hye kyo chia sẻ. B-cut là thuật ngữ chỉ những tấm ảnh phải loại bỏ khỏi buổi chụp vì không đáp ứng được yêu cầu của nhãn hàng trước khi đăng tải công khai, trái ngược lại với A-cut.

song.jpgsong1.jpgsong2.jpgẢnh được Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram. Theo cô đây là những bức hình không được lựa chọn để quảng bá.

Mặc dù không đạt tiêu chuẩn quảng bá, những tấm hình của nữ diễn viên vẫn được khen ngợi, hút gần 800.000 lượt thích. Nhiều người nói Song Hye Kyo ăn hình, thần thái. Số khác gọi cô là “mỹ nhân không tuổi”, tràn đầy năng lượng và là lựa chọn đúng đắn của nhãn hàng.

Sau 5 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng. Cô có tháng ngày vui vẻ bên chú cún cưng tên Ruby. Nữ diễn viên gọi chú cún là "thiên thần" vì đó là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Ở tuổi 43, Song Hye Kyo vẫn đón nhận sự yêu mến của đông đảo khán giả. Suốt 11 năm, mỹ nhân họ Song đều nằm trong danh sách top 5 diễn viên được yêu thích nhất tại nước ngoài, theo khảo sát của Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cơ quan Xúc tiến Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc.

Thời gian này, Song Hye Kyo bận rộn với dự án phim mới Dark Nuns, tham gia tuần lễ thời trang ở nước ngoài. Truyền thông Hàn đưa tin cô cùng Gong Yoo đang thảo luận hợp tác trong bộ phim truyền hình của đạo diễn phim Lee Yoon Jung - người chấp bút Tiệm cà phê hoàng tử, Ngọn gió đông năm ấy, Thế giới họ đang sống…

Song-Hye-Kyo-p.jpg?width=150Đẹp+
Song Hye Kyo mãi không chịu già

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022