1. Mix quần yếm với áo hai dây

Vào mùa hè, các outfit thoải mái và thoáng mát luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn nữ. Để có được set đồ năng động, cá tính, nhưng không kém phần cá tính thì có thể phối quần yếm và áo hai dây.

mix-do-ngay-he-2133.jpg

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi mùa hè với quần yếm jean

Bạn nên chọn các mẫu áo hai dây chất liệu thoáng mát như cotton và có độ dài phù hợp để không gây phản cảm cho người đối diện.

mix-do-ngay-he1-2133.jpg

Áo hai dây sẽ giúp set đồ trở nên cá tính và thời thượng hơn

Ngoài ra, để có set đồ thu hút, hãy tuân theo cách phối màu tối – sáng hay sáng – tối đối lập giữa áo và quần, kết hợp thêm một đôi giày sneaker, dép màu trắng. Bạn có thể áp dụng cách phối này khi đi chơi với bạn bè hoặc hẹn hò vào những ngày hè oi bức.

2. Phối áo tank top và quần ống rộng

Tank top là một loại áo có thiết kế không tay, thường được gọi là áo sát nách hay áo ba lỗ… dáng cổ tròn cùng với phần nách khoét rộng.

mix-do-ngay-he2-2135.jpg

Áo tank top là item không thể thiếu khi mix đồ mùa hè cá tính

Đây là kiểu áo được nhiều bạn nữ cá tính ưa chuộng để diện vào mùa hè. Để phối đồ với kiểu áo này, bạn có thể chọn các mẫu quần jean ống rộng hay quần culottes thoải mái.

mix-do-ngay-he3-2136.jpg

Quần ống rộng sẽ giúp bạn thoải mái vận động khi đi chơi vào ngày hè

Với các bạn nữ sở hữu dáng quả lê thì những chiếc quần cạp cao ống rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Sự kết hợp này có thể dùng để đi học, đi chơi, đi làm trong những ngày oi bức.

3. Cách phối áo phông basic với quần shorts nữ

Áo phông là item không thể thiếu khi nhắc đến phối đồ với quần shorts nữ. Dễ mặc, đơn giản, năng động và cá tính là những điểm cộng của outfit.

mix-do-ngay-he4-2141.jpg

Bạn có thể phối áo thun với quần short jeans vừa đơn giản vừa thoải má

Nếu muốn thoải mái, các bạn có thể chọn áo thun oversized, ngược lại, nếu muốn gọn gàng, hãy chọn những chiếc áo thun vừa vặn với cơ thể.

mix-do-ngay-he5-2142.jpg

Để bộ đồ không đơn điệu, bạn nên biến tấu bằng cách sơ vin toàn bộ, sơ vin nửa phần cũng như lựa chọn các phụ kiện đi kèm thích hợp. Giày thể thao, mũ rộng vành, mũ lưỡi trai, balo, đồng hồ và trang sức bản lớn là những gợi ý dành cho bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022