Quần short chẳng những giúp đánh tan cái nóng, mà còn tạo cảm giác chân thon dài hơn. Tuy là trang phục dễ mặc song không phải kiểu quần short nào cũng nên rút ví. Có một số kiể dễ khiến bạn trông lạc quẻ, kém thời trang. Đừng dại đầu tư vào 4 kiểu quần short dưới đây nếu không muốn phong cách của mình bị “dìm”:

Quần short họa tiết

Quần họa tiết có thể kém thu hút hơn nhưng lại nhỉnh hơn hẳn về độ tinh tế, sang trọng. Các họa tiết như kẻ caro, răng sói, chấm bi, trái tim khi ở trên quần short, chúng trông khá quê kệch, khiến phong độ thời trang của bạn giảm sút vài phần. Thay vì chọn quần họa tiết, bạn có thể mix quần short màu trơn với các thiết kế áo in hình song đừng quá lạm dụng các họa tiết rối mắt.

quanshort1-0850.jpg

Các họa tiết như kẻ caro, răng sói, chấm bi, trái tim khi ở trên quần short, chúng trông khá quê kệch

Quần short đính khuy, đính cườm

Các thiết kế dạng này rất được lòng các chị em theo phong cách điệu đà, sang chảnh. Tuy nhiên hiện nay, kiểu quần short cầu kỳ này không còn là xu hướng dễ khiến phái đẹp gặp bất tiện trong quá trình giặt giũ, bảo quản. Một số chi tiết đính kết dễ bị trầy xước, phai màu hoặc rơi rụng dần sau vài lần sử dụng. Do đó, dù thích kiểu quần này đến đâu, hãy hạn chế mua và mặc.

quanshort2-0850.jpg

Kiểu quần short cầu kỳ này không còn là xu hướng dễ khiến phái đẹp gặp bất tiện trong quá trình giặt giũ

Quần short cạp cao, bó sát

Các thiết kế quần cạp cao thường được khuyên dùng nhưng chỉ là quần dài hoặc ống suông rộng. Với quần short, nếu chọn kiểu cạp cao và ống bó sát sẽ càng khiến bạn dễ lộ khuyết điểm hình thể. Những cô nàng không có tỷ lệ eo hông cân đối dễ dàng lộ khuyết điểm. Đó là lý do đây không phải là lựa chọn lý tưởng. Chúng trông khá cũn cỡn, kém thanh lịch, khó đẹp bất kể mix match theo hình thức nào.

quanshort3-0850.jpg

Những cô nàng không có tỷ lệ eo hông cân đối dễ dàng lộ khuyết điểm.

Quần short màu lòe loẹt

Màu sắc nổi bật ở đây không phải lúc nào cũng theo chiều hướng tích cực. Với quần short, một item có độ dài hạn chế, chúng sẽ trở nên nữ tính, duyên dáng hơn khi bạn trung thành với các gam màu nền nã, trung tính. Ngược lại, màu sắc quá nổi bật dễ khiến chúng bị đồng nhất với những chiếc quần thể thao, quần mặc nhà.... Bạn chỉ nên chọn các màu quần cơ bản như quần đen hay xanh mà thôi, vừa dễ mix đồ vừa hợp mốt quanh năm.

4-0850.jpg

Màu sắc nổi bật ở đây không phải lúc nào cũng theo chiều hướng tích cực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022