Cụ thể, trên sóng livestream trò chuyện với khán giả của mình, Cát Phượng gây bất ngờ khi đề cập đến ồn ào liên quan đến Nam Thư. Cô cho biết mình từng nhắn tin riêng để khuyên đàn em ngay khi cư dân mạng hỏi về scandal của Nam Thư. Tuy nhiên, cái kết cô nhận lại là bị đối phương nhấn nút "block" khiến nữ diễn viên khá ngỡ ngàng vì cách hành xử.

nam-thu-cat-phuong-1.jpgCát Phượng sốc khi bị đàn em block thẳng tay 

Cát Phượng kể: "Phải có bằng chứng, chứ bây giờ không có bằng chứng thì làm sao đây? Hôm bữa, tôi có vô nhắn tin riêng cho Nam Thư là: "Em xem chuyện này như thế nào? Nếu em có, em phải giải quyết như thế nào cho êm đẹp hoặc xin lỗi người ta.

Còn nếu em không có, em phải làm cho rõ ràng, trắng đen phân minh, chứ nghệ sĩ đã mang tiếng đủ thứ rồi, đừng để người ta hiểu sai thêm về nghệ sĩ. Nó block Facebook tôi luôn cả nhà. Tôi và Nam Thư là hai đẳng cấp khác nhau. Tôi là đàn chị, là bề trên. Tôi không biết em block tôi vì lí do gì. Block thì thôi".

Nữ nghệ sĩ cũng nhắn nhủ đến tài khoản được cho là chính thất trong scandal tiểu tam của Nam Thư rằng: "Tôi cũng theo dõi xem chuyện này như thế nào. Nếu phân tích ra, tôi thấy nó nói nhiều cái khiến tôi không tin cho lắm.

Không tin là chuyện của mình nhưng làm sao phải có bằng chứng để thấy được là Nam Thư không có gì hết? Hoặc có bằng chứng là Nam Thư và chồng của bé Vi kia đang qua lại. Bằng chứng đó chỉ trông chờ vào bé Vi đưa ra thôi, chứ bây giờ bó tay, không biết phải giải quyết như thế nào?

Nếu bé vợ có bằng chứng thì đưa ra đi, sợ gì nữa. Nếu bé vợ mà sợ bắt con thì bắt đi vì lớn rồi, con cũng về với mẹ nó thôi. Còn nếu nó làm áp lực không có tiền sống thì bán hàng livestream cũng sống được. Con chó ép vào đường cùng cũng cắn lại. Nếu em Vi có bằng chứng thì đừng sợ gì hết, cộng đồng mạng sẽ đứng về phía em. Còn nếu em không có bằng chứng thì em thua. Tôi nghĩ bé đó có bằng chứng, vì lí do gì đó mà chưa đăng thôi".

nam-thu-cat-phuong-2.jpg2 nữ diễn viên từng có mối quan hệ khá thân thiết

Nguồn cơn ồn ào của Nam Thư diễn ra vào đầu tháng 7/2024, tại thời điểm đó, 1 tài khoản MXH đã lên loạt bài tố cô có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình - chủ homestay tại Đà Lạt. Thời điểm đó đại diện của Nam Thư đưa ra thông cáo phủ nhận tin đồn, tuy nhiên cư dân mạng cũng không thấy thuyết phục. Suốt 1 tháng, Nam Thư hạn chế lộ diện trên mạng xã hội, không có cập nhật mới.

nam-thu-cat-phuong-3.pngNam Thư tổ chức họp báo nói về ồn ào tiếu tam 

Đến ngày 5/8 vừa qua, sao nữ phim Quỷ Cẩu đã cùng với đại diện công ty, đại diện pháp lý đã có buổi làm việc để lên tiếng về ồn ào này. Theo đó, Nam Thư làm rõ các vấn đề được đồn thổi như khẳng định mối quan hệ với người đàn ông tên L. chỉ là bạn bè, chủ tài khoản Facebook đã dựng câu chuyện không có thật gây tổn hại đến Nam Thư và sau đó tống tiền nữ diễn viên 500 triệu đồng.

Nam Thư cũng công khai giấy xét nghiệm âm tính với chất kích thích, lên tiếng xin lỗi những người bị va lây trong câu chuyện và cho biết chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra

ava.jpg?width=150Sao Việt
3 điều Nam Thư mất trắng vì ồn ào đời tư

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022