Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Han Ji Min hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi là Choi Jung Hoon - trưởng nhóm nhạc Jannabi.

Tin tức về mối quan hệ của họ trở nên công khai đã khiến cư dân mạng bắt đầu đào sâu vào quá khứ của Choi Jung Hoon. Theo đó, việc cha của Choi Jung Hoon bị kết án ba năm tù vì tội gian lận một lần nữa xuất hiện khắp các trang mạng.

Han Ji Min sinh năm 1982 và Choi Jung Hoon sinh năm 1992

Cha của Choi Jung Hoon là một CEO công ty xây dựng, bị kết án vì gian lận số tiền tương đương khoảng 655.000 USD. Hành vi lừa đảo liên quan đến các hứa hẹn về quyền lợi và hợp đồng liên quan đến một dự án xây dựng vào năm 2017, không bao giờ được thực hiện, dẫn đến thiệt hại tài chính cho công ty nạn nhân.

Trước đó, ngày 8/8, công ty quản lý của Han Ji Min là BH Entertainment đã đưa ra một tuyên bố xác nhận mối quan hệ của cặp đôi: "Han Ji Min và Choi Jung Hoon đã phát triển mối quan hệ lãng mạn sau khi gặp nhau trong bộ phim The Seasons của đài KBS".

"Ngọc nữ" màn ảnh Hàn nói không với scandal

Han Ji Min sinh vào năm 1982, đã ghi dấu ấn trong làng giải trí Hàn Quốc với tài năng và nhan sắc đặc biệt. Trước khi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, cô đã trở nên quen thuộc qua việc xuất hiện trong các clip quảng cáo và MV nổi tiếng. Vai diễn phụ trong Nàng Dae Jang Geum năm 2003 đã đánh dấu sự chú ý đầu tiên đối với nữ diễn viên này.

Năm 2005, vai chính trong Resurrection đã giúp Han Ji Min tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Hai năm sau, vai diễn xuất sắc trong Lee San, Wind In The Palace không chỉ gây ấn tượng mạnh mà còn mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại MBC Drama Awards 2007.

han-ji-min-17231005589641028286673.jpg

Han Ji Min đã khẳng định được vị thế của mình với tư cách là một nữ diễn viên toàn diện

Từ 2011 đến 2017, Han Ji Min đã thể hiện sự đa dạng và tài năng của mình thông qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như: Padam Padam, Rooftop Prince, The Plan Man, The Age Of Shadows...

Sự nỗ lực và đam mê của Han Ji Min đã được thể hiện qua việc giành được nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, vai diễn trong Rooftop Prince đã giúp cô đoạt 3 giải lớn vào năm 2012, bao gồm Nữ diễn viên Hàn Quốc xuất sắc tại Giải thưởng Phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 7, danh hiệu Nữ diễn viên hàng đầu tại Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 5 và Giải thưởng Phim truyền hình SBS.

Bên cạnh sự nghiệp, nữ diễn viên còn có đời sống cá nhân sạch sẽ, không có tranh cãi. Năm 2012, Han Ji Min được chọn làm đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc. Han Ji Min từng vướng vào một số tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nổi tiếng trong quá khứ như Gong Yoo và Jung Woo Sung. Tuy nhiên cô chưa từng một lần lên tiếng xác nhận.

dien-vien-han-ji-min-17231005589362009512835.jpg

Han Ji Min luôn duy trì cân nặng ở mức 43-45 kg nhiều năm nay.

Lưu Diệc Phi giàu có, xinh đẹp, thành công, sao vẫn độc thân?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022