cate-blanchett-o-buoi-quang-ba-phim-borderlands-1723084021.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=18y5QbT1G7aRCaNBWLYBJg
Cate Blanchett ở buổi quảng bá phim 'Borderlands'

Cate Blanchett và các diễn viên Jack Black, Jamie Lee Curtis trong sự kiện quảng bá "Borderlands", hôm 6/8 ở Los Angeles. Video: AP

Ngôi sao 55 tuổi gây ấn tượng với áo yếm độc đáo của hãng Hodakova tại buổi quảng bá phim mới do cô đóng chính ở Nhà hát TCL Chinese, Los Angeles. Theo Hodakova, hãng đã sử dụng những chiếc thìa cũ ở vùng nông thôn Thụy Điển để tạo ra thiết kế theo xu hướng thời trang bền vững - phong cách Cate theo đuổi nhiều năm qua.

Để tôn mẫu áo tối đa, Cate chọn quần đen đồng thương hiệu và trang sức tối giản của Louis Vuitton. Cô chải tóc ngược ra phía sau, dùng keo giữ nếp, thoa son hồng tạo vẻ tự nhiên và trẻ trung. Theo Pagesix, người hâm mộ thích thú diện mạo này của Cate.

Trên Instagram, dưới các bức ảnh và video ghi lại khoảnh khắc của Cate, vô số lời khen ngợi dành cho cô và stylist Elizabeth Stewart. Họ viết: "Thực sự trông rất tuyệt vời", "Chỉ có Cate Blanchett mới có thể diện chiếc áo làm từ thìa đẹp như thế", "Sáng tạo và lôi cuốn".

cate-blanchett-3532-1723084734.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=h_CFlP3HQysAfH2q1nIiPQ

Những chiếc thìa được uốn cong làm đôi, cài vào những dây đai gia cố trên nền vải trắng. Ảnh: AFP

Sự kiện còn có các diễn viên như Jamie Lee Curtis, Kevin Hart và Jack Black. Borderlands được chuyển thể từ tựa game đình đám cùng tên với 77 triệu bản bán ra trên toàn cầu cùng lợi nhuận một tỷ USD. Game được mệnh danh là một trong những series trò chơi điện tử thành công nhất mọi thời.

Trong bản điện ảnh, Lilith (Cate Blanchett thủ vai), một thợ săn tiền thưởng khét tiếng với quá khứ bí ẩn, miễn cưỡng trở về quê hương Pandora - hành tinh hỗn loạn nhất trong thiên hà. Nhiệm vụ của cô là tìm kiếm con gái mất tích của Atlas (Edgar Ramírez), kẻ nắm quyền lực tối thượng trong vũ trụ. Cùng nhau, họ phải chiến đấu với hàng loạt sinh vật kỳ lạ cùng những kẻ thù để khám phá ra bí mật gây chấn động của Pandora.

trailer-borderlands-1723084699.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ef7XwdxMEvqSK871EGkzUQ
Trailer 'Borderlands'

Trailer "Borderlands". Video: Lionsgate

Cate Blanchett sinh năm 1969 tại Australia. Sau hơn ba thập niên, cô xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng phim. Cô giành hai giải Oscar cho các phim The Aviator (2004) và Blue Jasmine (2013), bốn giải Quả Cầu Vàng, bốn giải BAFTA. Minh tinh cũng thuộc top nữ diễn viên nhận cát-xê cao nhất thế giới gần đây.

Họa Mi (theo Pagesix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022