Con trai của Diva Hồng Nhung

Ngay từ lúc mới sinh, cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung đã nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình.

Cô đặt tên cho 2 con là Tôm - Tép, cả 2 đều thừa hưởng nguồn gen chất lượng từ bố mẹ. Nếu như bé gái Tép sở hữu mái tóc hơi ngả nâu thì anh trai Tôm tóc lại ngả đen.

hong-nhung-.jpegCặp song sinh nhà diva Hồng Nhung

Đặc biệt, con trai Hồng Nhung gây ấn tượng khi luôn xuất hiện với mái tóc óng ả, dài đến ngang lưng hệt em gái song sinh bên cạnh. Được biết, đây là sở thích đặc biệt của cậu bé.

Hồng Nhung từng lên tiếng giải thích về việc để con trai nuôi tóc dài như con gái rằng đây là tôn trọng sở thích cá nhân của con mà không hề bắt ép con phải cắt ngắn. Bé Tôm khi sinh ra đã mong muốn để tóc dài.

 

hong-nhung-1.jpg  Ngay từ nhỏ Tôm đã thích để tóc dài

Con trai để tóc dài từ bé có lẽ là một hình ảnh không phù hợp với quan điểm của nhiều người, nhưng với bé Tôm con trai Hồng Nhung thì lại là hình ảnh gây ấn tượng. Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc dài mượt mà Tôm còn khiến nhiều người ngạc nhiên hơn khi biết được cậu bé thích ăn chay. Hồng Nhung từng chia sẻ nhóc tì đã ăn chay từ khi mới hơn 1 tuổi. Cặp song sinh của Sam

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, diện mạo của bé ljin và ljun nhà diễn viên Sam được nhiều người hâm mộ khen vì bé nào cũng bụ bẫm, đáng yêu.

Tuy nhiên, ái nữ của Sam lại bị nhận nhầm là con trai, bởi có lẽ vì cô nhóc sở hữu một mái tóc chỉ lởm chởm vài cọng, cùng với đó là đôi mắt một mí được nhận xét thừa hưởng từ bố Hàn.

hong-nhung-2.jpg 2 nhóc tỳ đáng yêu của Sam

Ngay sau đó, mẹ bỉm 2 con đã nhanh chóng “chữa cháy” bằng cách đăng một tấm ảnh ái nữ lên mạng kèm dòng trạng thái đính chính khiến dân tình “dở khóc dở cười”: “Cô chú đừng nói con giống con trai nữa mà. Mẹ con mới mang về một đống kẹp nơ cho con rồi nè”.

hong-nhung-3.png  Sao nữ phải lên tiếng đính chính cho con gái

Vì để con gái không bị hiểu nhầm, Sam đã khéo làm điệu cho ái nữ bằng những bộ quần áo xinh xắn, dịu dàng cùng với các phụ kiện kẹp nơ đính kèm".

Con gái của diễn viên Lan Phương

Cô con gái lai thứ hai của diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng bị nhận xét là giống con trai. So với chị gái Lina ngày bé, Mia có nhiều tóc hơn, khỏe và đen nhánh. Thời điểm mới chào đời, nhóc tì từng "gây sốt" vì có mái đầu đầy tóc. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm Mia là bé trai. Nữ diễn viên cũng không ít lần đính chính lại vấn đề này trong các bình luận của dân tình.

hong-nhung-4.jpg Ái nữ thứ 2 của Lan Phương nhiều lần bị nhầm là con trai

Từ khi hạ sinh bé Mia, Lan Phương thường xuyên cập nhật quá trình nuôi con, làm mẹ lên mạng xã hội. Cô thoải mái đưa 2 ái nữ đi chơi, thăm thú đó đây

Lan Phương còn gây chú ý khi không ở cữ, cho bé Mia đi máy bay khi mới 17 ngày tuổi. Nữ diễn viên cho biết con gái thứ 2 có nhiều điểm khác biệt so với bé đầu. Được biết, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

hong-nhung-6.jpgBé Mia chưa được 2 tháng tuổi đã được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi.

Lan Phương cho biết: "So với chị Lina khi chào đời, Mia trộm vía cứng cáp hơn, mấy ngày tuổi đã có thể tự nâng được, 10-15 ngày đã biết cười và giờ bắt đầu tương tác, trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Hơn một tháng tuổi, bé đã nhận ra giọng mẹ và cười rất nhiều".

lan-phuong-3.jpg?width=150Sao Việt
Lan Phương: ‘Tôi quá mệt, cả tinh thần và tâm lý đều mất cân bằng’

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022