Khả Ngân là nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng của làng giải trí Việt. Trước đó, cô được biết đến qua hình ảnh hotgirl boxing năng động, thu hút lượng theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội. Vì cá tính mạnh mẽ và sự nỗ lực không ngừng của Khả Ngân, nhãn hàng Pantene Việt Nam đã lựa chọn cô trở thành đại sứ thương hiệu với mục tiêu tiếp cận nhiều hơn đến các đối tượng trẻ trong độ tuổi Gen Z (sinh năm 1997 - 2012).

Hi-nh-2-jpeg-8155-1659695265.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zHH24231c2FLQW2AC5wu_w

Hình ảnh mới của Khả Ngân trong vai trò đại sứ thương hiệu Pantene Việt Nam. Ảnh: Pantene Việt Nam

Chia sẻ về vai trò mới cùng Pantene Việt Nam, Khả Ngân cho biết: "Ngân cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được trở thành đại sứ của Pantene Việt Nam. Từ lâu, Ngân đã tin dùng các sản phẩm của nhãn hàng vì khả năng cung cấp dưỡng chất và phục hồi tóc hư tổn. Trong lần hợp tác này, Ngân hy vọng sẽ cùng Pantene Việt Nam lan tỏa các thông điệp về sự tự tin và mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ".

Theo đại diện Pantene Việt Nam, thương hiệu này đánh giá cao những nỗ lực của Khả Ngân trong hành trình theo đuổi đam mê. Đặc biệt, cô cũng là gương mặt nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Do đó, nữ diễn viên hoàn toàn phù hợp với những giá trị và định hướng mà thương hiệu Pantene muốn hướng đến.

Hi-nh-3-1-2645-1659695265.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MDILds0eX61TtnoR2ayD6A

Bộ sản phẩm dầu xả cung cấp các vitamin Pro-V của Pantene giúp tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Ảnh: Pantene Việt Nam

Pantene Việt Nam là nhãn hàng chăm sóc tóc theo đuổi định hướng mái tóc khỏe là nền tảng để phái đẹp mở rộng khả năng. Từ đó, họ sẽ trở nên tự tin và trở thành hình mẫu mà bản thân muốn. Vì vậy, đơn vị này đã không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm chăm sóc tóc với công dụng giảm rụng tóc, trị gàu, dưỡng ẩm, làm sạch da đầu và phục hồi hư tổn. Khám phá các sản phẩm tại đây.

Huyền My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022