Những ngày qua, Taylor Swift gây tranh cãi vì giữ im lặng trước vụ hủy 3 đêm diễn của Eras Tour ở Vienna, Áo, sau khi bị khủng bố nhắm đến.

Một bộ phận người hâm mộ có ý trách cứ thần tượng bởi thái độ vô cảm với những người bỏ thời gian và tiền bạc đi xem show nhưng không được như ý. Những lời chỉ trích càng nặng nề hơn khi Taylor được phát hiện rời khỏi câu lạc bộ tư nhân sang trọng Annabel's ở London, Anh, vào rạng sáng 13/8 (giờ địa phương). Họ thất vọng vì giọng ca Anti-hero có thời gian tiệc tùng nhưng không thể viết nổi một dòng an ủi fan Vienna trên Instagram.

taylor-1.jpegTaylor Swift rời Annabel's vào rạng sáng 13/8. Ảnh: SplashNews.

Truyền thông quốc tế cho biết Taylor có mặt tại Annabel's để tổ chức tiệc cảm ơn đoàn lưu diễn gồm 200 nhân viên trước khi bắt đầu chuỗi đêm diễn tại sân vận động Wembley (London) vào 15-20/8.

Theo thông tin The Sun thu thập được, sau khi đặt chân xuống thủ đô Anh vào ngày 12/8, Taylor đã thuê toàn bộ Annabel's cho đêm cùng ngày, cộng thêm 6 xe buýt 52 chỗ để đưa đón nhân viên.

“Taylor là một trong những ngôi sao nhạc pop hào phóng nhất. Cô ấy tổ chức bữa tiệc để cảm ơn ê-kíp của mình vì đã làm việc chăm chỉ. Cô ấy thuê Annabel's vào buổi tối đó và mở một quầy bar miễn phí để nhóm của cô ấy có thể thoải mái thư giãn. Họ quay lại làm việc chăm chỉ vào ngày hôm sau cho đêm đầu tiên tại Wembley. Annabel's chật cứng vì có tới 200 người ở đó, nhưng đó là một đêm tuyệt vời. Mọi người đều trân trọng những nỗ lực của Taylor”, người trong cuộc tiết lộ.

Nguồn tin nói thêm sau khi hủy các buổi biểu diễn ở Vienna, Taylor muốn đền đáp lại những người làm việc cho cô. Người đẹp sinh năm 1989 muốn nâng cao tinh thần cho tất cả nhân viên trong quãng thời gian khó khăn này.

Bữa tiệc kéo dài đến 3h sáng 13/8. Taylor bị cánh săn ảnh bắt gặp lúc rời câu lạc bộ. Khi đó, người đẹp trông thời thượng trong bộ đồ kẻ caro trị giá 2.500 bảng Anh (hơn 3.200 USD) của Vivienne Westwood.

taylor-2.jpegKhông gian bên trong Annabel's. Ảnh: Facebook.

Chặng dừng chân Wembley được đánh giá là buổi hòa nhạc khó khăn nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift. Trước đó, cô không chỉ phải hủy 3 show ở Vienna, mà còn phải đối mặt với tin tức 3 cô bé bị sát hại tại lớp học khiêu vũ theo chủ đề Taylor Swift ở Southport, Merseyside, Anh. Theo Daily Mail, hai sự cố được cho là khiến mỹ nhân tóc vàng “bị sốc đến tận xương tủy”.

Truyền thông tin rằng trong đêm diễn đầu tiên ở London vào ngày 15/8, Taylor sẽ có bài phát biểu trên sân khấu nhằm mục đích thống nhất người hâm mộ, vốn bị chia rẽ do thái độ im lặng của thần tượng.

“Mọi điều Taylor làm đều dành cho người hâm mộ và cô ấy sẽ mang đến buổi biểu diễn tuyệt vời nhất trong đời khi trở lại Wembley. Sự căm ghét không bao giờ chiến thắng. Taylor hoàn toàn ủng hộ điều đó. Các chương trình của cô ấy là về tình yêu, sự đoàn kết và chấp nhận. Đây là thông điệp mà cô ấy luôn muốn truyền tải”, nguồn tin nhấn mạnh với The Sun.

Nguồn tin cho biết thêm Taylor sẽ biểu diễn cùng nam ca/nhạc sĩ đình đám hàng đầu nước Anh Ed Sheeran trên sân khấu tại Wembley.

taylor-3.jpg?width=150Nhạc
Người hâm mộ thất vọng về Taylor Swift

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022