Kình ngư Zhang Yufei (Trương Vũ Phi) của Trung Quốc đã thi đấu rất thành công tại Olympics Paris và về nước với 6 huy chương (1 Bạc, 5 Đồng). Như vậy, Yufei đã có tổng huy chương qua các kỳ Olympics là 10 chiếc. Điều này khiến cô trở thành VĐV có nhiều huy chương Olympic nhất ở Trung Quốc, theo Reuters.

Năm nay, ngoài huy chương, Yufei còn mang về nước một thứ khác. Đó là chiếc chăn có logo của Olympics Paris mà các VĐV được phát. VĐV bơi lội này nói, dù hành lý của cô đã gần ở mức giới hạn trọng lượng nhưng cô vẫn muốn mang cái chăn về làm kỷ niệm.

Olympics-Paris-1.jpgVĐV Zhang Yufei (26 tuổi) của Trung Quốc. Ảnh: Jack Spitser/ Spitser Photography.

Yufei còn quay video mình dỡ hành lý khi về đến nhà và đăng lên Douyin - một mạng xã hội của Trung Quốc. Khi nhấc cái chăn màu xanh và hồng ra khỏi vali, cô nói cái chăn này dùng rất dễ chịu, tiện lợi.

Khi thấy Yufei khen cái chăn như vậy, một cư dân mạng mới viết hỏi Yufei là cái chăn đó được sản xuất ở đâu.

Yufei liền xem kỹ thông tin thì mới biết, cái chăn mà cô mang từ Paris về hóa ra được sản xuất ở Trung Quốc, lại còn ở chính quê cô là tỉnh Giang Tô. Thậm chí, một netizen, họ Sun (Tôn), cũng xem video của Yufei còn nhận ra rằng đó là cái chăn được sản xuất bởi công ty dệt may nơi anh làm việc.

Trang tin Yang Zi Wan Bao của Trung Quốc cũng xác nhận thông tin này.

Olympics-Paris-2.jpgChiếc chăn Olympics được một VĐV Trung Quốc mang từ Pháp về. Ảnh: Weibo.

Vậy là chiếc chăn đã đi từ Giang Tô (Trung Quốc) tới Paris (Pháp) rồi lại quay trở về đúng nơi nó được tạo thành, thật là một điều tình cờ thú vị.

Một số netizen bày tỏ muốn mua chiếc chăn Olympics như của Yufei, nhưng phía công ty nói là không thể vì chăn có logo như vậy là có bản quyền rồi.

vdv-1.jpg?width=150Yolo
Các quốc gia chi bộn tiền thưởng cho VĐV giành huy chương Olympic, nước nào chi đậm nhất?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022