Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) từng là diễn viên hài "hot" nhất ở miền Bắc. Anh nhanh chóng nổi tiếng khi xuất hiện trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười, Táo quân... và được khán giả yêu mến cuồng nhiệt bởi nét duyên hài đặc trưng. Tuy nhiên, sau quá nhiều thị phi và cả sự sa ngã, Hiệp Gà lận đận sự nghiệp và cả tình duyên.

Sau 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây diễn viên Hiệp Gà đăng hình ảnh tay trong tay với một cô gái xinh đẹp và viết "Bữa tối bên tình yêu". Dưới status, nhiều bạn bè để lại bình luận chúc mừng anh và nam diễn viên cũng nhiệt tình tương tác lại.

hiep-ga-1.jpgHiệp Gà tay trong tay với bạn gái mới.

hiep-ga-2.jpg

Trước đó, nhân ngày sinh nhật bạn gái, Hiệp Gà cũng đăng clip đi mua hoa, quà tặng người yêu lên mạng xã hội kèm chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Mong mọi điều tuyệt vời nhất trong tuổi mới. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc!".

Bạn gái Hiệp Gà cũng đăng clip lên trang cá nhân về ngày sinh nhật. Hiệp Gà vào bình luận: "Hạnh phúc nhé vợ yêu", bạn gái anh nhiệt tình tương tác: "Dạ vâng ạ. Yêu anh".

Được biết bạn gái anh tên Thu Hà, sinh năm 1980, cùng cảnh đổ vỡ hôn nhân nên đồng cảm và thấu hiểu nhau. Cả hai đã tìm hiểu nhau hơn 1 năm mới chính thức quan hệ yêu đương. Bạn gái của Hiệp Gà làm về lĩnh vực bất động sản và cùng quê Hưng Yên với anh. Cô có một con gái sinh năm 2002 vừa tốt nghiệp đại học.

hiep-ga-3.jpgCả hai chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Trước đó, Hiệp Gà từng trải qua ba cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Vợ đầu của anh làm thợ cắt tóc, là người phụ nữ tảo tần và hy sinh vì chồng rất nhiều. Những ngày Hiệp gà vướng vào vòng lao lý, chị một mình nuôi dưỡng con gái, thăm nuôi, động viên chồng, và khuyến khích anh làm lại sau khi trở về. Tuy nhiên không bao lâu sau khi được đoàn tụ, họ ly hôn vào năm 2009.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Hiệp Gà chỉ kéo dài được một năm, dù trước đó anh từng dành nhiều lời "có cánh" cho vợ, khẳng định cô là người hiểu mình nhất.

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với người vợ thứ ba - Diệu Thúy. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định cô là mối tình cuối cùng của mình. Thế nhưng sau 4 năm chung sống, họ đi đến quyết định ly hôn do nhiều xích mích cả về chuyện tiền bạc.

hiep-ga.jpg?width=150Phim
Độc quyền: Hiệp Gà khoe cận vẻ đáng yêu của cháu ngoại xinh xắn

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022