Phan Như Thảo từng hoạt động trong giới showbiz với tư cách là người mẫu. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định về chung một nhà với đại gia Đức An và lui về ở ẩn. Hiện người đẹp có một cô con gái, dành thời gian, tâm huyết cho công việc liên quan đến phun, xăm làm đẹp.

Phan Như Thảo khéo khoe thân hình nóng bỏng

Cách đây vài ngày trước, Phan Như Thảo đăng tải video mới nhất khoe cận vóc dáng thon gọn. Cô thoải mái diện áo croptop trễ vai phô trọn vòng 2 nổi rõ múi cơ. Điều gây ấn tượng với netizen chính là làn da rám nắng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn của cựu người mẫu. Xuyên suốt quá trình quay video, người đẹp đều lộ rõ tâm trạng vui vẻ, thoải mái khi đứng trước ống kính.

1kndv3hdqv1-khn4zxqydv2-0muok1hnyx3.pngPhan Như Thảo tự tin phô diễn hình thể tràn đầy sức sống. Ảnh: FBNV

Khi ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo, một người bạn đã khen nức nở: "Cái bụng mlem quá cô ơi!". Cô ngay lập tức đáp lại: "Nhịn ăn để quay thôi, ăn vào là tròn ngay". Có người còn suy đoán thêm: "Vòng eo 60". Tuy nhiên cựu người mẫu đã khéo léo phủ nhận: "Dạ không có đâu, hơn 60 nhiều". 

Dù nhận về nhiều lời khen, Phan Như Thảo vẫn khẳng định bản thân vẫn còn nặng cân.

Phan Như Thảo từng "vật lộn" với việc giảm cân

Tại thời điểm khi còn làm người mẫu, Phan Như Thảo vốn sở hữu sắc vóc ưa nhìn cùng thân hình mảnh mai. Tuy nhiên sau khi sinh bé Bồ Câu vào năm 2016, cô đã tăng cân mất kiểm soát, có thời gian người đẹp có số cân lên tới 84. Dù chồng đại gia không bắt ép phải giảm cân, Phan Như Thảo vẫn quyết tâm cao độ để lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở con gái.

7n0fpf1a1o1-exzbemqggi2-we4d8ns3up3.jpgPhan Như Thảo từng sở hữu thân hình mũm mĩm sau một thời gian dài sinh con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV jing0zlrhp1-eo890dctr02-teyjf83hyw3.pngNhờ sự nỗ lực của bản thân trong việc giảm cân, Phan Như Thảo dần trở nên thon gọn, khuôn mặt nhỏ nhắn hơn so với thời điểm mới sinh con. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo từng chia sẻ bản thân "chết đi, sống lại" trong hành trình giảm cân: "Mình không có và không biết một phương pháp nào mà vừa giảm 22kg vừa vui vừa thoải mái nhẹ nhàng lại không áp lực khổ sở cả, cái mặt mình lúc nào nhìn cũng hớn hở thế thôi chứ mình giảm cân cực chết đi sống lại đó". Cô đã tập luyện chăm chỉ, ăn kiêng nghiêm ngặt và duy trì thói quen này trong một thời gian dài để có vóc dáng ở thời điểm hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022