Nhã Phương gây chú ý khi hé lộ video ông xã Trường Giang vui đùa cùng con trai 8 tháng tuổi. Trong một khoảnh khắc, bé nghiêng mặt sang phải, để lộ vẻ đáng yêu và nụ cười hớn hở.

"4h sáng máy lạnh bị hư, nóng quá nên con không ngủ được, nhờ ba Tí dỗ giùm. Cái kết là cả nhà thức tới sáng luôn, không biết nên vui hay nên buồn đây", Nhã Phương hài hước chia sẻ.

Trong video, Trường Giang nhảy múa hài hước để dỗ dành con, trong khi con gái lớn Destiny của họ cũng xuất hiện trong khung hình. Bé Hope sở hữu làn trắng, đôi má phúng phính, đôi mắt tròn long lanh và nụ cười tươi. Dù chỉ thấy góc nghiêng nhưng em bé thứ hai của gia đình diễn viên nổi tiếng được khen ngợi vì bụ bẫm, kháu khỉnh.

Video: Trường Giang vui đùa cùng con trai (Nguồn: Facebook Nabi Nhã Phương)

 

 

Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang công khai chia sẻ khoảnh khắc rõ gương mặt của con trai trên mạng xã hội. Trước đó, hai vợ chồng luôn giữ kín những hình ảnh về con gái đầu lòng Destiny. Khi Destiny 3 tuổi, Nhã Phương mới để lộ hình ảnh của bé trên mạng xã hội. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Trường Giang từng tiết lộ con gái có nét mặt, đặt biệt là đôi mắt và môi y hệt mẹ, nhưng tính cách lại giống bố.

Nói về lý do giấu con, Trường Giang cho biết vợ chồng anh không muốn chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội vì đời tư của gia đình bị quan tâm quá nhiều. Cả hai muốn giữ kín em bé để tránh sự soi mói cũng như không muốn người khác biết quá nhiều về gia đình.

398196255_936909611127549_505672317203051140_n.jpg
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại nhà riêng

Từ khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng vẫn được chồng động viên hoạt động nghệ thuật, cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ chồng là chỗ dựa, là người đồng hành với cô trong công việc và cuộc sống, đồng thời tạo động lực cho cô biết yêu thương và giữ gìn sắc vóc. 

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2018. Đến đầu tháng 10/2023, Nhã Phương sinh con thứ 2. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022